LMHT: Sự kết hợp bá đạo giữa Draven và Illaoi thống trị vị trí đường dưới

Việt Thông
Việt Thông
20/04/2019 13:00 GMT+7

Cùng đọc bài viết này để biết bộ đôi này lỗi như thế nào đến mức bá đạo như vậy.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản 9.8 của Liên Minh Huyền Thoại, Draven đã có một tương tác khá thú vị với Illaoi. Vị Đao Phủ Kiêu Hùng này có thể nhận tiền từ số điểm Ngưỡng Mộ nếu phá hủy Linh Hồn từ chiêu Thử Thách Linh Hồn của Illaoi.
Thông tin này được phát hiện bởi một YouTuber có tên Josh "Phy" Wyatt khi đề cập đến lỗi này trong video mới nhất của mình. Không chỉ kích hoạt được ngọc siêu cấp Đạo Tặc, nếu Draven hạ gục Linh Hồn được tạo bởi đồng đội Illaoi khi sử dụng trúng tướng địch sẽ nhận tiền ngay lập tức dựa theo tổng số tiền cộng dồn từ điểm Ngưỡng Mộ. 
Trong khi Draven Đạo Tặc đang nổi như một thế lực thì lỗi giữa Draven và Illaoi đang khiến meta đường dưới trở nên một chiều dành cho cặp đôi này. Hầu như mọi người cũng đều biết được sự nguy hiểm của Draven một khi đã 'xanh' thì khó có ai có thể dừng lại được.
Hiện tại chiến thuật này đang được tận dụng bởi những Cao Thủ máy chủ Hàn Quốc cũng như các tuyển thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Tất nhiên những cặp đôi như Draven-Pyke hay Draven-Thresh cũng thông dụng, nhưng hiện tại Draven-Illaoi đang là cặp đôi mạnh nhất tại vị trí đường dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.