MU Strongest: Những chiến trường Guild khốc liệt

20/09/2018 16:29 GMT+7

Bên cạnh việc chiến đấu với binh đoàn hắc ám, các Mutizen cũng sẽ được tranh tài cùng những người chơi khác thông qua các chiến trường Guild như Roland Thành Chiến, Đoạt Lãnh Địa,...

Nếu như trong phiên bản MU Online, tính năng Guild chỉ "để cho vui" với những trận đánh loạn xà ngầu, thì trong MU Strongest, tính năng Guild đã được nâng lên một tầm cao mới với hàng loạt các chức năng, hoạt động và chiến trường. Các Mutizen có thể thông qua các hoạt động nhiệm vụ trong Guild để nâng cao lực chiến, đồng thời cũng có thể tham gia vào các chiến trường như Roland Thành Chiến hay Đoạt Lãnh Địa để khẳng định sức mạnh của Guild mình.
Clip review thu hồi full bộ đồ top 1 thánh khí

Đoạt Lãnh Địa

Lãnh Địa trong hầu hết các game online đều là vùng đất để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của một thế lực, và trong MU Strongest cũng không ngoại lệ. Lãnh Địa sẽ giúp các Guild của lục địa MU Strongest khẳng định sức mạnh của mình, đồng thời mang tới nhiều lợi ích cho Guild chiếm được. Do vậy, các Lãnh Địa vừa là miếng mồi thơm trong việc kích thích phát triển Guild, cũng lại là chiến trường tranh giành và chiến đấu khốc liệt.
Hoạt động Đoạt Lãnh Địa sẽ diễn ra vào 20:30 thứ Ba và thứ Bảy hàng tuần đối với các Guild trong MU Strongest. Khi khai mở hoạt động, các Guild sẽ phải tiến công chiếm đánh một trong ba Lãnh Địa trên bản đồ mỗi tuần. Mỗi Guild sẽ cần phải tiến đánh Lãnh Địa từ ngoài vào trong, lần lượt tiêu diệt các trụ Rồng để chiếm cứ điểm. Tuy nhiên việc khó khăn nhất lại là khi đã chiếm Lãnh Địa thành công, bởi Guild chiếm Lãnh Địa sẽ phải đóng vai trò thủ vệ cho thành quả của mình trước những cuộc tấn công của các Guild khác. Do đó, Mutizen cần phải có tính toán hợp lý cho từng giai đoạn, tránh bị các Guild khác đánh chiếm.

Roland Thành Chiến

MU Strongest xây dựng nên một thánh địa cho các Mutizen, đó chính là Thành Roland. Chiếc vương miện tượng trưng cho quyền thống lĩnh toàn bộ lục địa MU được đặt tại đây, và khi một bộ tộc hay một Guild sở hữu nó, điều đó đồng nghĩa với việc họ trở thành thống lĩnh tối cao trong MU Strongest.
Cuộc chiến tranh giành Vương Miện của Thành Roland diễn ra vô cùng khốc liệt theo đúng nghĩa đen, bởi các Guild mạnh nhất trên toàn lục địa MU sẽ tề tụ và chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Vào 20:30 tối Chủ Nhật hàng tuần, chiến trường tại Thành Roland sẽ mở ra cho 4 Guild mạnh nhất có thể tranh đoạt Vương Miện. Việc tranh đoạt này sẽ trên nguyên tắc tính thời gian chiếm giữ được Vương Miện. Sau khi kết thúc, sẽ dựa vào thời gian chiếm giữ Vương Miện của các Guild mà phân định thắng thua, và trao thưởng cho nhà vua mới của Thành Roland.

Những hoạt động 'máu lửa' khác

Ngoài Roland Thành Chiến và Đoạt Lãnh Địa, thì các chiến trường còn lại của Guild đều thuộc về phương diện PvE như Ma Vật Xâm Chiếm, Diệt Rồng,... tuy nhiên đây vẫn là các chiến trường khốc liệt, bởi các quái vật thực sự rất mạnh và cần tới sự hợp lực của cả Guild mới có thể tiêu diệt và nhận phần thưởng. Hầu hết đây đều là các chiến trường để Mutizen có thể cày cuốc điểm cống hiến Guild, trang bị, ngọc,...
Hơn hết, sau những giờ săn boss căng thẳng, sau những trận đánh Roland hay Lãnh Địa quyết liệt, các thành viên của Guild đều có thể tụ tập lại với nhau để tiến hành hoạt động Tiệc Rượu Guild. Có thể nói rằng đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, vừa giúp các thành viên trong Guild tăng sự tương tác, đồng thời cũng là khoảng thời gian thư giãn sau khi tham gia các chiến trường máu lửa...
Hãy cùng tham gia MU Strongest - tái hiện 15 năm kinh điển của dòng game MU tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.