Ngây ngất trước vẻ điển trai của Top 10 Mister 360mobi ngoài đời thực

18/10/2017 11:45 GMT+7

Ngày 14.10 vừa qua, các thí sinh của cuộc thi Mister 360mobi đã chính thức lộ diện và cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong ngôi nhà chung.

Game Profile
360Live 360mobi
Sau cuộc hành trình gần 3 tháng với hàng trăm thí sinh tham dự từ khắp 3 miền đất nước, cuối cùng Top 10 của cuộc thi Mister 360mobi cũng đã chính thức lộ diện và nhanh chóng bước vào những hoạt động đầu tiên của vòng Chung kết. Các thí sinh đã tề tựu đông đủ và có cuộc giao lưu, gặp gỡ ngắn trước khi cùng BTC lên đường trải nghiệm những điều thú vị chưa từng được bật mí tại cuộc thi Mister 360mobi.
Sáng ngày 14.10, top 10 của cuộc thi Mister 360mobi đã chính thức hội ngộ cùng BTC cuộc thi
Các thí sinh làm việc với BTC và trao đổi về các điều khoản của cuộc thi
Top 10 đều là những thí sinh điển trai, phong nhã và lãng tử. Hầu hết mọi người đều có sự chuẩn bị trang phục rất tốt trong ngày gặp mặt
Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau di chuyển tới Trung tâm chăm sóc sắc đẹp V-care Spa & Clinic để "tút tát" nhan sắc. Tại đây, các chàng trai lần đầu tiên được soi da, chỉ dẫn cũng như tìm hiểu các bước chăm sóc da để hoàn thiện bản thân.
Có thực mới vực được đạo – top 10 thí sinh của Mister 360mobi đã có buổi giao lưu ẩm thực hoành tráng khi cùng nhau trổ tài nấu nướng. Đây là thời gian lý tưởng để 10 chàng trai tìm hiểu “đối thủ” cũng như kết nối tình bạn tại nhà chung. Buổi tiệc nhỏ ấm cúng, vui vẻ và đủ năng lượng để top 10 cùng kêu gọi lượt bình chọn cuối cùng của cuộc thi Mister 360mobi.
Sau đó, Top 10 nhanh chóng di chuyển vào khu vực nhà chung và bốc thăm chia đội cho các thử thách tiếp theo của vòng chung kết.
Mỗi anh chàng với mỗi phong cách và thần thái khác nhau chắc hẳn sẽ rất khó để “fan hâm mộ” có thể chọn ra ai là quán quân năm nay. Hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ tiếp theo tại Mister 360mobi và theo dõi các hoạt động sắp tới dành riêng cho Top 10 “soái ca” trong ngôi nhà chung nhé! Đừng quên cổng bình chọn cho vòng chung kết đã chính thức bắt đầu từ ngày 17/10 đến hết ngày 24/10, các fan girl hãy nhanh chóng vote cho nam thần mình yêu thích ngay đi nào.
Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia
Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.