'Người Nhện' Tom Holland vào vai Nathan Drake trong phim Uncharted

23/05/2017 11:32 GMT+7

Nam diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng Tom Holland sẽ vào vai Nathan Drake trong phim điện ảnh Uncharted.

Mới đây, hãng Sony Pictures Entertainment đã công bố nam tài tử trẻ Tom Holland (Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming...) sẽ sắm vai Nathan Drake trong bộ phim điện ảnh dựa trên game Uncharted. Cụ thể, Tom Holland sẽ đóng vai nhân vật chính Nathan Drake lúc còn nhỏ, lần đầu tiên gặp được "người bạn già" Victor Sullivan trong Uncharted 3: Drake's Deception.
Ông Tom Rothman, chủ tịch của Sony Pictures Entertainment  cho biết rất ấn tượng với vai Người Nhện mà Tom Holland thể hiện trong phim Spider-Man: Homecoming. Đó là lý do khiến nam diễn viên người Anh được "chọn mặt gửi vàng" vào vai Nathan Drake. Sau khi chọn được đạo diễn cho phim Uncharted là Shawn Levy (Real Steel, Night at the Museum...), Sony đang tìm kiếm nhà biên kịch mới cho phim sau khi có tin đồn rằng Joe Carnahan (The Grey, The A-Team...) đã bị loại.
Tom Holland sẽ vào vai Nathan Drake lúc nhỏ
Được công bố từ năm 2009 nhưng mãi cho đến gần đây, Sony Pictures mới tìm ra được người vao vai Nathan Drake lúc trẻ cũng như chọn Shawn Levy làm đạo diễn sau khi loại nhiều đạo diễn, nhà biên kịch... Nam tài tử Mark Wahlberg từng được lựa chọn vào vai Nathan Drake nhưng cũng đã từ bỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.