Raina thử váy cưới, fan chắc nịch Qủa Tạ Vàng sẽ đưa nàng về dinh

27/04/2018 07:48 GMT+7

Sau nhiều lần úp mở, mới đây cặp đôi vàng của làng game Việt bất ngờ hé lộ về chuyện cả hai sẽ về chung một nhà vào ngày 6.5 đến.

QTV được biết đến là một trong game thủ có thành tích thi đấu xuất sắc của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, anh chàng còn có khá nhiều tài lẻ như sáng tác nhạc, đàn và hát. Đa tài và khá điển trai nên QTV được  nhiều "bóng hồng" mến mộ. Đi cùng với sự nổi tiếng đó thì chuyện đời tư của Qủa Tạ Vàng cũng được fan quan tâm theo dõi từng li từng chút. Tuy nhiên, chưa khi nào anh chàng chia sẻ chuyện đời tư của mình trên báo chí và mạng xã hội.
Raina thử trang phục váy cưới
Thế nhưng sau nhiều lần úp mở, mới đây cô bạn gái tin đồn của anh là Raina cũng đã tiếp tục hé lộ về chuyện mình sắp được Qủa Tạ Vàng rước về dinh. Nữ streamer này vừa đăng tải một bức ảnh cô nàng đang thử trang phục váy cưới. Mặc dù đoạn status Raina bảo rằng "lần đầu làm mẫu ảnh" nhưng tất cả fan đều cho rằng cô nàng chụp ảnh cưới để chuẩn bị lên xe bông vào ngày 6.5 đến.
Ngay sau đó QTV úp mở chuyện kết hôn vào ngày 6.5 đến
Và cũng thật trùng hợp, anh chàng QTV bất ngờ đăng đàn lên trang cá nhân của mình với câu nói đầy ẩn ý "6.5 có nên cạo râu không ta". Nhiều fan cho rằng QTV lâu nay kín tiếng như bưng nhưng lần này lại chịu "mở miệng" tiết lộ về chuyện kết hôn của mình. Vốn dĩ, câu chuyện tình của anh chàng và Raina đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông và người hâm mộ trong suốt một khoảng thời gian dài.
Có lẽ cũng như QTV và Raina, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại và giới streamer Việt đang đếm từng ngày cặp đôi vàng của làng game Việt về chung một nhà.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.