Riot Games chia sẻ: Galio được ‘buff’ hơi lố, nhưng Sejuani thì đang rất cân bằng

21/01/2019 11:30 GMT+7

Khi phiên bản 9.1 vừa mới ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại , cả 2 vị tướng Sejuani và Galio đã xuất hiện khắp nơi trong đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong bất kỳ meta nào, Sejuani cũng được xem là một trong những sự lựa chọn khá an toàn, và tất nhiên meta hiện tại cũng không ngoại lệ. Không chỉ sở hữu khả năng đỡ đòn tốt, cô còn có lượng sát thương khá ổn khi có thể đối đầu với bất kỳ vị tướng nào khác. Còn đối với Galio cũng tương tự khi vị tướng này cũng sở hữu khả năng dồn sát thương siêu đau với khả năng đỡ đòn chẳng kém gì những tướng đường trên.

Mới đây, Riot Games đã giải thích rằng họ đã ‘buff’ (tăng sức mạnh) cho Galio khá mạnh tay trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019. Tuy nhiên đối với Sejuani thì họ nói rằng trường hợp này là hoàn toàn bình thường, và cô nàng này vẫn đang thực hiện đúng như những gì mong muốn của các nhà phát triển.

Thật ra họ cũng đang muốn quan sát Sejuani thêm một thời gian nữa, vì giờ vẫn còn khá sớm để kết luận được điều gì, thậm chí cô nàng này đang thống trị tại đấu trường chuyên nghiệp.

Còn đối với Galio thì chiêu Q của hắn ta đang bị giảm sát thương, năng lượng yêu cầu tăng thêm cũng như tỉ lệ sát thương dựa theo Sức Mạnh Phép Thuật cũng bị giảm đi tại máy chủ thử nghiệm PBE. Điều này thể hiện rằng Riot Games đang nhận thấy chiêu Q của Galio đang tỏ ra quá bá đạo trong meta hiện tại. Vì vậy ít nhất chờ đến khi phiên bản 9.2 ra mắt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.