Tân Sư Muội 2 có thể thành công như tiền bản?

18/05/2017 10:56 GMT+7

Tân Sư Muội 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, nhất là sau thành công của game mobile Tân Sư Muội.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương.

Ngay sau khi đóng cửa Tân Sư Muội sau 2 năm vận hành, việc Tân Sư Muội 2 ra ngay sau đó đang nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ, Tân Sư Muội trước kia là một sản phẩm khá thành công, khi thu hút đông đảo game thủ tham dự, và phát triển khá nhiều tính năng mới.

Tân Sư Muội 2 ra mắt vừa là niềm vui mừng, nhưng cũng nhiều cái lo lắng đến từ cộng đồng game thủ. Người chơi Hùng cho hay: “Tân Sư Muội để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp, với một cộng đồng đa dạng, hòa nhã. Game có nhiều tính năng hay mà nếu được chuyển qua Tân Sư Muội 2 và phát triển lên thì thật tuyệt vời”.

Ngóng chờ Tân Sư Muội 2, nhiều game thủ vẫn còn lo lắng ở sản phẩm này. “Quả thực, mình rất lo khi không biết Tân Sư Muội 2 có mang lại những giá trị như Tân Sư Muội đã làm được không. Tính năng, cộng đồng, và các hoạt động có đảm bảo được yếu tố cân bằng, hay rồi cũng lại hút máu như bao game mobile khác”, game thủ Mạnh Quân nói

Hiện tại, trò chơi đã mở cửa fanpage, đồng thời cũng "nhá hàng" về việc sẽ ra mắt trong tháng 5 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.