Top 5 ‘speedruns’ ấn tượng nhất trong sự kiện AGDQ 2019

14/01/2019 14:20 GMT+7

Trong tuần qua, sự kiện AGDQ (Awesome Games Done Quick) 2019 đã bắt đầu năm mới với mục đích kêu gọi đóng góp từ thiện. Sự kiện này đã quyên góp được hơn 55 tỉ đồng (2,39 triệu USD).

Và để chúc mừng sự kiện từ thiện này tổ chức thành công, hãy cùng xem qua những ‘speedrun’ (những game thủ sẽ cố gắng hoàn thành game nhanh nhất có thể) ấn tượng nhất trong AGDQ 2019.

Sonic the Hedgehog – Dr. Fatbody

Có thể nói rằng đây là mộ trong những speedrun ấn tượng nhất trong sự kiện lần này. Anh chàng “Dr. Fatbody” đã mang lại buổi trình diễn khá hay và giải trí trong suốt thời gian chơi. Và chắc chắn các bạn không nên bỏ lỡ video thú vị này.

Semblance – halfcoordinated

Đây là một tựa game chẳng mấy danh tiếng mà thậm chí có nhiều người còn không biết đến sự tồn tại của nó nếu không được trình diễn tại AGDQ 2019. Nhưng ấn tượng hơn, anh chàng “halfcoordinated" lại chơi tựa game này chỉ với một tay. Và điều này đã khiến những người tham dự sự kiện càng hào hứng và ủng hộ hơn nữa.

Splatoon 2: Octo Expansion – TonesBalones

Sự kiện GDQ không còn lại gì với tựa game Splatoon. Tuy nhiên đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên mà bản mở rộng xuất hiện tại sự kiện lần này. Và nó quả thật nó đã không khiến mọi người phải thất vọng.

Tomb Raider II – SmoothOperative

Speedrun của SmoothOperative trong tựa game Tomb Raider II cũng được rất nhiều người ủng hộ. Hãy cùng theo dõi để biết thêm về sự thú vị của speedrun này nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.