Xuất hiện phòng game đổi giờ chơi bằng... độc dược

21/07/2018 14:00 GMT+7

Không chỉ độc đáo với chủ đề thiết kế xoay quanh nỗi sợ nhiễm phóng xạ, Green Zone Gaming Lounge còn mang đến chuỗi chương trình sáng tạo, ít thấy ở thị trường phòng máy TP.HCM.

Phòng game phủ màu xanh... phóng xạ

Phóng xạ (Radiation) và hiểm họa sinh học (Biohazard) là chủ để rất quen thuộc đối với cộng đồng đame mê game, phim ảnh, tiểu thuyết... Các sản phẩm này chủ yếu khai phá vào nổi sợ hãi của con người đối với những dạng vật chất hóa học nguy hiểm, có khả năng gây ảnh hưởng, biến đổi đối với cơ thể hay thậm chí là tử vong. Ở lĩnh vực game, những series trò chơi nổi tiếng như Resident Evil, Stalker, Fallout... đã khai thác triệt để đề tài này và mang lại nhiều thành công lớn.
Đây chính là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của dự án Green Zone Gaming Lounge, phòng máy cấu hình cao cấp vừa ra mắt tại 258/16 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3 (TP.HCM).
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, ban đầu bản vẽ thiết kế của Green Zone ra đời dựa vào mong muốn "thích màu xanh lá" của chủ đầu tư. Tuy nhiên trong quá trình làm việc với đơn vị thi công (Ways) và trao đổi về mặt ý tưởng phòng máy, dự án Green Zone Gaming Lounge đã có một bước chuyển mình táo bạo, chọn hẳn đề tài phóng xạ, hiểm họa sinh học làm nền tảng cốt lõi cho thiết kế tổng thể. Đây cũng là khởi điểm cho những nét riêng vừa đặc sắc, vừa lạ lùng của phòng game này.

Chương trình khuyến mãi đổi giờ chơi bằng... độc dược

Không chỉ phá cách trong việc chọn đề tài thiết kế, đội ngũ vận hành và ban quản lý Green Zone Gaming Lounge còn đưa cả tư duy "độc hại" kể trên vào chương trình khuyến mãi, khởi động phòng máy nhân dịp khai trương.
Theo đó, trong ngày khai trương 22.7, bất kỳ game thủ nào check-in phòng máy với chiếc mặt nạ phòng hơi độc đúng "chuẩn" của Green Zone, sẽ nhận được 2 giờ chơi miễn phí. Tuy nhiên, trung tâm chú ý của chương trình này chính là thử thách uống ba ly "thuốc độc" do phòng game chuẩn bị sẵn.
Cụ thể, sẽ có ba ly nước được bao bọc kín kẽ để người chơi không thể nhận biết bên trong, bạn sẽ phải chọn ngẫu nhiên một trong ba và uống loại nước này trước sự chứng kiến của ban quản lý phòng máy. Nếu là ly nước lọc bình thường, game thủ nhận được 1 giờ chơi miễn phí, nếu là ly nước có vị ngọt, game thủ sẽ nhận được 2 giờ chơi. Đặc biệt, nếu uống phải ly kịch độc (Green Zone từ chối tiết lộ mùi vị, công thức với Thanh Niên Game), game thủ sẽ nhận được tới 5 giờ chơi. 
Có thể nói, dù không sở hữu số lượng máy quá lớn hoặc mặt bằng hoành tráng, nhưng với những ý tưởng mới lạ, có sự chăm chút trong khâu thiết kế và vận hành,... Green Zone Gaming Lounge là địa chỉ phòng máy mới rất đáng chú ý cho giới game thủ trong tháng 7 này. Độc giả quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.