BenQ Zowie giới thiệu các tính năng chơi game đặc sắc

05/07/2018 13:49 GMT+7

Trong buổi làm việc và giới thiệu sản phẩm vừa được tổ chức, BenQ Zowie một lần nữa nhấn mạnh những tính năng chơi game đặc sắc đã làm nên thương hiệu cho hãng này.

Khởi nguồn là hãng sản xuất màn hình gaming cao cấp, đến năm 2015 BenQ chính thức xáp nhập Zowie và tận dụng tối đa những ưu điểm trong phân khúc game FPS của thương hiệu sản phẩm này. Tính đến thời điểm hiện tại, BenQ Zowie đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với game thủ toàn cầu, đặc biệt đối với những ai yêu thích dòng game bắn súng FPS/TPS (chẳng hạn như CS:GO, PUBG, Battlefield...). Trong năm 2017, BenQ Zowie cũng là đơn vị đồng tổ chức Thanh Niên Game's eSports Series cùng chuyên trang Game báo Thanh Niên.
Mới đây, trong buổi làm việc và giới thiệu, giải đáp thắc mắc do BenQ Zowie tổ chức với sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ giới truyền thông, game thủ chuyên nghiệp, streamer,... thương hiệu này đã một lần nữa nhấn mạnh các tính năng đặc sắc của những sản phẩm gaming mà hãng đang kinh doanh. 
Dưới sự giới thiệu của Kang - đại diện BenQ Zowie và đồng thời là tuyển thủ CSGO chuyên nghiệp, nội dung chương trình đã có nhiều điểm nhấn về các dòng màn hình gaming cao cấp. Nổi bật nhất trong số này là Zowie XL2546 240Hz DyAc, Kang nhấn mạnh về tính năng giảm mờ hình DyAc của màn hình này và khẳng định nó sẽ giúp game thủ có thể nhìn rõ mọi chi tiết trên màn hình ngay cả khi đang xả súng rất giật và lag.
Video minh họa về DyAc
Ngoài ra, XL2546 (lẫn XL2540) đều có một bộ remote rời. Remote này cho phép bạn có thể tuỳ chỉnh các thông số màn hình dễ dàng và thuận tiện. Hơn nữa, nó còn có 3 nút chức năng lưu lại và thiết lập nhanh cấu hình màn hình cho từng thể loại game mà bạn chơi thuờng xuyên.
Cũng trong buổi gặp gỡ, BenQ Zowie cũng giới thiệu nhiều mẫu thuột và gaming gear trợ giúp đắc lực cho việc chơi game chuyên nghiệp. Chuỗi sản phẩm này bao gồm các mẫu gaming mouse Zowie, bungee Camade (viết tắt của Cable Management Device) giúp game thủ có thể cố định dây chuột, đặc biệt còn có sự xuất hiện của Zowie Celeritas 2 sử dụng switch Flaretech.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.