Logitech giới thiệu bộ sưu tập chuột Siêu anh hùng M238 Marvel

28/11/2018 13:51 GMT+7

Tiếp nối thành công của các thiết bị chuột cho mùa World Cup 2018, hãng phụ kiện máy tính Logitech tiếp tục đem thêm hoạ tiết mới – Siêu anh hùng Marvel – lên dòng chuột M238.

Bộ sưu tập chuột Marvel đã có hợp đồng bản quyền hình ảnh của Captain America, Iron Man, Black Panther và Spider-Man. Các fan hâm mộ bộ truyện tranh và phim ảnh đình đám này có thể lựa chọn cho riêng mình một chú chuột không dây M238 với nhân vật yêu thích.

Chuột không dây M238 hoạt động tương thích với Microsoft Windows, Mac, Chrome OS và Linux và bộ thu tín hiệu nano USB cho phép bạn sử dụng chuột trong tầm phát sóng 10 mét. Phụ kiện có kích thước nhỏ gọn nên có thể đồng hành cùng bạn ở khắp mọi nơi, thậm chí trong túi xách tay nhỏ của chị em.

Hiện tại, bộ sưu tập Logitech M238 Marvel đang được phân phối tại Phong Vũ và Nguyễn Kim với giá bán lẻ đề xuất 499.000 đồng. Người dùng cũng có thể sở hữu bộ 4 chuột M238 Marvel, phân phối độc quyền tại Tiki, với giá bán lẻ đề xuất 1,99 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Logitech.com hoặc kết nối với chúng tôi qua Facebook tại https://www.facebook.com/LogitechVietnamOfficial

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.