Realme 3 sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 4.4 sắp tới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/03/2019 10:36 GMT+7

4.3 vừa qua, Realme đã ra mắt sản phẩm mới Realme 3 với tiêu chí trẻ, đẹp, giá tốt, cấu hình ngon tại thị trường Ấn Độ, chiếc máy ấy sẽ về Việt Nam vào ngày 4.4, khiến thị trường tầm trung của quý 2 trở nên sôi động hơn.

Trên fanpage chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam, Realme cũng đã chính thức công bố thời gian ra mắt chiếc điện thoại Realme 3 vào ngày 4.4.

Realme 3 sử dụng thiết kế nguyên khối cùng sắc màu gradient, loại bỏ đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi cầm nắm, cũng như có sự liên kết trong màu sắc.

Realme 3 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 trên tiến trình 14nm, có hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý các tác vụ A.I.

Sản phẩm cũng có sự nâng cấp về phần cứng của camera, với cụm camera kép gồm một camera 13.0MP với khẩu độ F/1.8, cùng một camera phụ 2.0MP. Realme 3 là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo A.I, thuật toán đa khung và chống rung,. Bên cạnh đó, chế độ Chroma Boost sẽ giúp chủ thể trong ảnh sẽ được nhận diện tốt hơn, “nổi khối” hơn trong một tổng thể màu sắc rực rỡ.

Realme 3 được trang bị màn hình 6,22 inch giọt sương xu hướng, cùng với sự tích hợp camera trước 13MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88.3%.

Máy còn có viên pin lên đến 4230mAh, lớn thuộc hàng cao nhất trong phân khúc, cùng các chức năng tiết kiệm thông minh đảm bảo các tác vụ luôn được thực hiện liền mạch. Smartphone này cũng dùng hệ điều hành mới nhất là ColorOS 6.0 trên nền tảng Android Pie.

Realme 3 sẽ là chú ngựa ô đáng kể của đường đua phân khúc tầm trung đang nóng của thị trường smartphone Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.