360mobi Sunday: Cuối tuần rực lửa với trận đại chiến tại Hà Nội và Bình Dương

08/05/2017 15:01 GMT+7

Vào hôm qua (7.5), 360mobi Sunday đã tiếp tục diễn ra các trận thi đấu nảy lửa tại 2 địa điểm Hà Nội và Bình Dương. Trao thêm cơ hội cho nhiều chiến đội bước sâu vào vòng trong.

Đến hẹn lại lên, 3Q 360mobi Championship năm 2017 đã rục rịch trở lại với một lịch trình khá “dài hơi”. 3Q 360mobi Championship được chia làm 03 hệ thống giải, 03 giải đấu này cũng được xem là tiền đề để chọn ra những gương mặt xuất sắc có mặt ở vòng Chung Kết toàn quốc. Giải đấu 360mobi Sunday được tổ chức dưới hình thức offline tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước. Những chiến đội đạt thứ hạng cao trong giải đấu này sẽ giành được tấm vé bước vào Vòng Loại 360mobi Pro League 3. Chiều qua 7.5, các trận thi đấu trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday đã diễn ra tại Bình Dương và Hà Nội cũng đã tìm được những chủ nhân của tấm vé vào vòng loại.

Bình Dương đại chiến

Với gần 30 đội 3Q 360Mobi đăng ký tham dự thi đấu tại khu vực Bình Dương, từ sáng sớm, rất đông nhóm vận động viên đã có mặt tại Coffee Windows, Thủ Dầu Một – nơi offline diễn ra. Với không gian rộng rãi và chan hòa ánh sáng, cộng đồng game thủ được cháy hết mình với sức nóng của những trận đấu kịch tính với sự cổ vũ nồng nhiệt của người tham gia.

Các đội tuyển đã cống hiến những trận đấu sôi nổi mang tính giải trí, đồng thời cũng thể hiện được những chiến thuật cực kỳ chuyên nghiệp trên tinh thần học hỏi, tiến bộ và hướng tới giải đấu thành công.

Kết thúc một ngày dài thi đấu nảy lửa, các vận động viên đội Fear đã giành chức vô địch khu vực Bình Dương khuôn khổ giải 360mobi Sunday. Đồng thời, đội tuyển này cũng sẽ giành được 1 vé tham gia vào ProLeague 3 sắp diễn ra.

Khơi gợi đam mê eSports tại Hà Nội

Không hề kém cạnh Bình Dương, tại giải 360mobi Sunday, các vận động viên 360mobi tại Hà Nội cũng “máu lửa” hòa vào giải đấu với quyết tâm cao độ nhằm giành giải hấp dẫn. Dù có số lượng đội tuyển tham gia không quá nhiều – chỉ khoảng hơn 10 đội – thế nhưng các game thủ ở thủ đô cũng đã khơi dậy không khí esports đỉnh cao.

Vượt qua những trận tranh tài nảy lửa, đội Second Life đã chiến thắng áp đảo đội Cơm với tỉ số 2-0 trong trận chung kết và trở thành đội vô địch giành giải thưởng 4 triệu đồng tiền mặt, chính thức nắm trong tay chiếc vé đại diện cho thủ đô thi đấu tại ProLeague 3 sắp tới.

Với định hướng xây dựng giải đấu eSports chuyên nghiệp dành cho cộng đồng game thủ mobile Việt, hệ thống 360mobi Championship từng bước khẳng định uy tín cũng như quy mô giải. Đây được xem là một trong những tín hiệu vui cho cộng đồng game thủ 3Q 360mobi nói riêng và làng game Việt nói chung.

Một vài hình ảnh ấn tượng tại ngày thi đấu 7.5:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.