BlizzCon 2018 giới thiệu tướng mới của Overwatch có tên Ashe

06/11/2018 07:44 GMT+7

Ashe là vị tướng khá chất khi sử dụng đồng thời khẩu súng trường bán tự động cùng với thuốc nổ.

Game Profile
Overwatch
Tại sự kiện BlizzCon 2018 diễn ra thường niên tại thành phố Anaheim, tiểu bang California của Mỹ, Blizzard đã hé lộ tướng mới của Overwatch. Đây là vị tướng có tên Ashe với khả năng dồn sát thương cực tốt.

Bộ kĩ năng cơ bản của Ashe bao gồm khẩu súng trường bán tự động (không nhắm sẽ bắn nhanh, nếu nhắm sẽ bắn từng viên với sát thương cao hơn), quăng thuốc nổ và chiêu cuối là triệu hồi Bob. Khi triệu hồi Bob, gã rô bốt này sẽ ủi thẳng tới trước để hất tung đối thủ lên trời và sau đó bắn đối thủ bằng khẩu súng máy tự động của mình.

Ngoài ra đặc biệt hơn, kĩ năng quăng thuốc nổ của Ashe cũng khá độc đáo. Khi sử dụng chiêu thức này, gói thuốc nổ sẽ tự động nổ sau một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên độc đáo hơn, nếu muốn dồn sát thương một cách nhanh chóng thì các bạn có thể bắn gói thuốc nổ này để kích nổ nó ngay và luôn. Tất nhiên gói thuốc nổ bay khá chậm nên người chơi không lo quá nhiều về vấn đề bắn hụt.

Ngoài ra trước đó, Blizzard còn giới thiệu 1 video khác với tên gọi là Reunion. Video có sự góp mặt của 1 rô bốt khá bí ẩn với tên gọi là Echo. Hiện tại vẫn chưa rõ nhân vật này liên quan như thế nào trong thế giới Overwatch.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.