Game thủ ‘lão làng’ hào hứng và bồi hồi khi chạm tay vào MU Strongest

24/08/2018 16:51 GMT+7

Sức hấp dẫn của MU Strongest khiến ngay cả những game thủ lão làng từ thời 7x,8x cũng khó lòng chối từ.

Game Profile
MU Strongest
Game di động đình đám MU Strongest– sản phẩm được đánh giá là tái hiện 15 năm hoàng kim của dòng game MU - đã khai mở phiên bản Alpha Test từ hôm 20.8 tại thị trường Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của nhà phát hành hàng đầu VNG, trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm tiêu biểu trong năm 2018 này của làng game Việt và sự thực là đang được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt ngay từ những giờ phút đầu mở cửa.
MU Strongest nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ
Tái hiện quá khứ huy hoàng
Trong suốt hành trình 15 năm qua, MU đã trở thành cái tên huyền thoại tại Việt Nam, là một trong những game online đầu tiên tiếp cận game thủ Việt cùng với mạng Dial Up, mở ra phân khúc game nhập vai MMORPG thế hệ đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, tuy không được bất kỳ nhà phát hành nào đầu tư phát triển nhưng cái tên MU và cộng đồng Mutizen vẫn tồn tại tiếp nối qua nhiều thế hệ trên thị trường Việt Nam như một tượng đài vĩnh cửu. Cũng chính vì lẽ đó mà cộng đồng hơn bao giờ hết, đang chờ đợi một sản phẩm thực sự có thể kế thừa và tái hiện lại quá khứ huy hoàng, và không ai khác, chính MU Strongest sẽ là sản phẩm làm được điều này.
Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU Online, đến với MU Strongest – VNG, một lần nữa cộng đồng game thủ MU (Mutizen) sẽ cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn ngọc Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans,... các phó bản Blood Castle, Devil Square,... cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. MU Strongest sẽ làm sống lại ký ức của game thủ Việt với những hình ảnh, âm thanh quen thuộc và lối chơi tương đồng MU Online nhất từ trước đến nay, kết hợp những tính năng mới phát triển chỉ có riêng tại MU Strongest.
MU Strongest được xem là một tựa game có một sự đầu tư đáng "đồng tiền, bát gạo" nhất ở thời điểm hiện tại. Tất cả được thể hiện gần như hoàn mỹ từ những trải nghiệm nghe cho đến nhìn. Trò chơi được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D khủng, được hổ trợ bởi nền engine mạnh mẽ. Người chơi có thể cảm nhận được độ chi tiết của nhân vật, từ bộ giáp, vũ khí, cho đến các chủng loại quái vật... Cảnh nền được thiết kế chân thực và có chiều sâu, những cử động, thi triển kỹ năng mượt mà, dứt khoát. Hiệu ứng chiêu thức mãn nhãn, kèm theo những trường đoạn cắt cảnh mang đậm chất điện ảnh, đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm “đã mắt”.
Nhìn chung, xét trên phương diện tái hiện quá khứ huy hoàng, kế thừa và phát huy những điểm mạnh của phiên bản gốc MU, thì cộng đồng Mutizens đều dành đánh giá cao cho MU Strongest.
Đáng chơi, đáng trải nghiệm
Đối với một tựa game được xây dựng theo hình tượng huyền thoại MU Online client (phiên bản cài đặt của Webzen), những bước đi đầu tiên trong việc xây dựng nhân vật, tạo hình, cử chỉ, động tác, cho tới những cải tiến về đồ họa, lối chơi của MU Strongest được nhiều game thủ chú ý. Ngay từ đầu game, hình ảnh 3 lớp nhân vật quen thuộc được cải tiến đáng kể về đồ họa, không ảm đạm hay nhợt nhạt như phiên bản MU client. Đặc biệt hơn, chính nhờ hình ảnh được tạo hình khá tráng lệ, mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh, đã thực sự thuyết phục một bộ phận không nhỏ game thủ thích nhìn trước, chơi sau.
Trong khi các game thủ dồn sức cày cấp bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, thì những gamer lão làng thuộc thế hệ 7x - 8x lại bồi hồi dạo bước trong MU Strongest. Họ chọn cách chơi thi vị hơn việc chém giết quái vật: thăm lại những cảnh cũ, men theo các mép tường, góc sông, hay những bụi cây quen thuộc của Lorencia, họ đi dạo vòng quanh các vị trí quen thuộc như bờ sông, cổng vào Davias xưa, ngắm nhìn các tàn tích của cuộc chiến với Kundun,... như một cách trải nghiệm, cũng là cách làm sống lại quá khứ huy hoàng.
Bên cạnh đó, MU Strongest cũng lấy lòng được những lão làng 7x - 8x khó tính này với sự đa dạng, sáng tạo về tính năng của game. Không thay đổi hoàn toàn so với phiên bản MU Online trước đây, MU Strongest vẫn giữ được cái chất riêng của mình bằng việc cải tiến mạnh vào tính năng phụ bản, đập đồ và những tính năng dành cho di động khác. Sự đặc biệt trong các chuyến đi Blood Castle, Devil Square, chuỗi phụ bản căng thẳng khi tham gia vượt ải đầy bí ẩn đã thực sự đánh thức khát khao chinh phục của nhiều game thủ.
Tham gia ngay vào thế giới MU Strongest tại:
Trang chủ MU Strongest – VNG:  http://mus.zing.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.