GunPow bước vào vòng loại Công Hội Chiến

10/05/2017 07:29 GMT+7

Sau những đợt đua tranh gay gắt, 16 Công hội xuất sắc nhất của game mobile GunPow sẽ bước vào vọng loại trực tiếp để chọn ra 8 Công hội xuất sắc nhất.

Công hội chiến đang là giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng game thủ GunPow. Không chi mang tính chất đua tranh bang hội, Công Hội Chiến là nơi những đội tuyển, Clan hàng đầu của GunPow có dịp thể hiện kỹ năng của mình sau thời gian dài trau dồi, rèn luyện và gây dựng. Hơn hết, nó thể hiện được sự đoàn kết, nỗ lực của cả một tập thể đông đảo.
Trải qua vòng đua top danh vọng để tranh đoạt tư cách tham gia vòng 16 đội, Công Hội Chiến đã chứng kiến nhiều Clan thực sự mạnh mẽ, nổi bật, nhiều đội tuyển không chỉ có kỹ năng mà còn xây dựng chiến thuật đoàng hoàng, phù hợp với từng đội hình. 
Điển hình như trận giữa team AnhEm và TheGod thuộc máy chủ Royal, cả 2 đội đã áp dụng lối chơi đục địa hình, nhằm mục đích đánh rớt đài đối thủ, thay vì hạ gục. Đây cũng đang là chiến thuật phổ biến, giúp các game thủ dễ dàng tiêu diệt mục tiêu mà không phải tốn quá nhiều lượt bắn.
Ngày 11.5 tới đây, 16 cái tên xứng đáng đã được chọn lựa từ đợt báo danh ngày 8.5 sẽ bước vào vòng loại. Với cuộc cạnh tranh khốc liệt, vòng loại Công Hội Chiến chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều hơn những pha phô diễn góc bắn lôi cuốn, hay những chiến thuật "dị", độc đáo đến từ 16 đội tuyển trên toàn máy chủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập thông tin liên quan ở những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.