Hiệp Khách Giang Hồ không được như kỳ vọng

04/10/2017 10:48 GMT+7

Nhiều game thủ sau khi tìm hiểu phiên bản nước ngoài của Hiệp Khách Giang Hồ đã không mấy hài lòng về sản phẩm này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Hiệp Khách Giang Hồ là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước. Sản phẩm sẽ do ME Corp phát hành tại Việt Nam.
Mới đây, không ít người chơi đã tìm kiếm ra thông tin về tựa game này ở máy chủ nước ngoài. Nhiều người chơi vốn thân thuộc với YulGang nhận xét, bản mobile chỉ giống có 30 % so với bản Pc, chủ yếu nằm ở đồ họa nhân vật, ngoại cảnh và cốt truyện.
Theo nhiều đánh giá, ở phiên bản mobile của Hiệp Khách Giang Hồ, game thủ sẽ phải nạp tiền khá nhiều để tăng cấp VIP, mua sách kỹ năng,.. Cùng với đó, việc chọn Chính Tà sẽ được điều chỉnh từ cấp 1, thay vì lên 35 như trước đây. Ngoài ra, nhiều game thủ kỳ cựu của YulGang đánh giá nhạc game không giống với bản PC.
Dẫu vậy, một số game thủ cho rằng, bản mobile này chắc chắn sẽ có những cải tiến tốt hơn, đem lại cảm giác chơi mới mẻ, chứ không nhất thiết phải y hệt trên PC. Qua đó, game có thể thu hút những người chơi mới, đồng thời tạo cảm hứng cho game thủ lâu năm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.