LMHT: Irelia bị Riot Games giảm sức mạnh nặng tay trong phiên bản tiếp theo

16/01/2019 13:52 GMT+7

Điều này đến từ việc Irelia đã tung hoành khá nhiều trong đấu trường công lý khoảng thời gian gần đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu thường xuyên theo dõi những trận đấu hạng của các cao thủ cũng như đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, chắc hẳn các bạn đã không lạ gì với sự xuất hiện của Irelia đường giữa. Điều này không chỉ đến từ việc vị tướng đấu sĩ này sở hữu khả năng sống sót tốt trong giao tranh mà cô nàng này còn có thể dồn sát thương cực kỳ hiệu quả khi đối mặt với những pháp sư khác trong giai đoạn đi đường.

Chính vì đi đường giữa rất tốt, các nhà phát triển đã phải suy nghĩ về chuyện giảm bớt sức mạnh của cô nàng này nhằm giúp mọi người có thể chuyển sang sử dụng những vị tướng pháp sư khác.

Theo đó, những thay đổi mới đây tại máy chủ thử nghiệp PBE đã xuất hiện đợt giảm sức mạnh của Irelia. Tuy nhiên không giống như những đợt giảm sức mạnh của những vị tướng khác, lần này cô ta đã bị giảm sức mạnh khá nặng tay và có thể vì vậy mà tương lai Irelia sẽ vắng bóng tại đấu trường công lý một thời gian.

Cụ thể hơn, Riot Games không chỉ thay đổi các chỉ số cơ bản mà còn xóa đi khá nhiều hiệu ứng trong bộ kĩ năng của Irelia. Đầu tiên đó là nội tại Tinh Thần Ionia của cô sẽ không còn tăng thêm sát thương lên lá chắn sau khi tấn công kẻ địch bằng kỹ năng. Điều này khiến vị Vũ Kiếm Sư này không còn tỏ ra nguy hiểm đối với những tướng sở hữu khả năng tạo giáp nữa.

Tiếp theo đó, chiêu Đâm Kiếm (Q) cũng không còn gây gấp đôi sát thương lên lính nữa mà chuyển thành tăng thêm 45/60/75/90/105 sát thương mà thôi. Tất nhiên lúc này mọi người sẽ cần phải chú ý nhiều hơn vì lượng sát thương không đủ to sẽ khiến cô ta không còn ‘bay như sóc’ với lượng sát thương khổng lồ lên lính.

Và cuối cùng, chiêu cuối Thanh Kiếm Tiên Phong (R) sẽ không còn hiệu ứng giải giới (cấm đối thủ không tấn công thường được) đối với đối phương vượt qua bức tường kiếm. Cơ bản chiêu thức này chẳng sở hữu hiệu ứng nào khác ngoài việc gây sát thương và làm chậm mà thôi.

Cơ bản đây là đợt giảm sức mạnh cực kỳ nặng tay mà Riot Games đã áp dụng trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 cho đến nay. Điều này sẽ khiến Irelia sẽ không còn là sự lựa chọn ưu tiên của các game thủ trong phiên bản 9.2 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.