LMHT: Riot Games hé lộ các trang phục siêu ngầu của lễ hội Halloween 2018

10/10/2018 14:18 GMT+7

Theo dự kiến, các trang phục Halloween sẽ ra mắt trong phiên bản 8.21.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù Chung Kết Thế Giới 2018 của Liên Minh Huyền Thoại đang diễn ra, thế nhưng các nhà phát triển vẫn không quên phát triển những nội dung khác dành cho game. Và sắp tới đây ngày 31.10 sẽ là ngày lễ Halloween và Riot Games đã tung hàng loạt trang phục mới để mọi người cùng tận hưởng.

Theo đó, các nhà phát triển đã giới thiệu 3 trang phục liên quan đến ngày lễ này, đó là Ekko, Janna và Kled. Tất nhiên cả 3 đều được sở hữu hiệu ứng chiêu thức và thiết kế hoàn toàn độc đáo và mang đậm màu sắc ma mị của lễ hội này.

Và cũng tương tự như các bộ trang phục Halloween khác, Ekko, Janna và Kled đều sở hữu những hiệu ứng biến về độc đáo với những nội dung liên quan đến phù thủy, dơi, bí ngô, … và những thứ đáng sợ nhất. Tuy nhiên cũng phải nói rằng càng về sau, tay nghề của các nhà thiết kế trang phục mới càng ngày nâng cao hơn khi chất lượng của 3 trang phục trông rất bắt mắt và ngầu.

Theo dự kiến, các trang phục Halloween sẽ ra mắt trong phiên bản 8.21. Phiên bản này sẽ cập bến tại máy chủ chính thức trong khoảng 2 tuần nữa, vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.