VPL Mùa Xuân 2017 - Tập Kích: BK Team giữ vững ngôi vương

24/04/2017 11:18 GMT+7

Hủy diệt đối thủ “mới nổi” tại trận chung kết, BK Team cho thấy sức mạnh tuyệt đối tại cụm máy chủ Miền Nam.

Vòng chung kết Miền Nam của bộ môn Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017 đã kết thúc vào tối qua (23.4) với chiến thắng chung cuộc thuộc về BK Team. Như vậy, đội tuyển này đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Miền Nam kể từ sau khi HPL 2016 diễn ra. Cùng với đó, TopMN và Monster cũng xuất sắc giành lấy vị trí Á Quân và Hạng 3 để cùng với nhà vô địch Miền Nam tham gia vào Chung kết Quốc gia sắp tới.

Diễn biến trong ngày thi đấu của Chung kết Miền Nam “dài hơi” hơn những gì cộng đồng có thể mường tượng. Ở Bán Kết 1 giữa TopMN và AnhEm, cả 2 đội đã trình diễn những chiến thuật đỉnh cao và cực kỳ ngang tài ngang sức. Đương nhiên, khán giả tại nhà thi đấu cũng đã được chứng kiến 7 hiệp đấu rất mãn nhãn, đây cũng là trận đấu dài nhất tính đến thời điểm hiện tại của Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017.  Cuối cùng, với 2 hiệp đấu tại map Vịnh đồng la, TopMN đã chứng minh được bản lĩnh của mình khi vươn lên dẫn trước và giành chiến thắng chung cuộc.

Bán Kết 2 lại là một màn “lật kèo” kinh khủng của đương kim vô địch HPL Miền Nam BK Team trước đối thủ Monster. Trong giai đoạn đầu, Monster đã dùng sức trẻ cùng chiến thuật tấn công ồ ạt để áp đảo BK Team, tuy nhiên, BK Team chỉ đơn giản là định thần lại sau ván đấu đó, để rồi cho Monster thấy được rằng vì sao họ lại là nhà vô địch của HPL Miền Nam. Chung cuộc, BK Team đánh bại Monster với tỉ số 2-1. Sau đó, tại trận Chung kết, BK Team cũng tiếp tục chứng minh thực lực của mình để rồi giành lấy vị trí vô địch Miền Nam tại VPL Mùa Xuân 2017.

Chiếc vé cuối cùng của khu vực Miền Nam thuộc về Monster, khi đội tuyển này đã chiến thắng trước AnhEm. Có thể nói rằng, AnhEm là một đội tuyển cực kỳ tiềm năng bởi có thể liên tiếp kéo dài các trận đấu trước các đối thủ mạnh, tuy nhiên khả năng bứt phá và dứt điểm giai đoạn quyết định thì họ vẫn chưa thực sự có kinh nghiệm, hi vọng đội tuyển này sẽ tiếp tục giữ được phong độ và góp mặt tại giải Mùa Hè sắp tới.

Như vậy, BK Team, TopMN cùng Monster sẽ là ba đại diện của Tập Kích miền Nam tham dự Chung kết Toàn quốc thuộc giải đấu Mùa Xuân VPL 2017 được tổ chức tại Hà Nội vào giữa tháng 5 sắp tới. Ngoài ba đội tuyển mới được xác định sau vòng Chung kết miền Nam, năm cái tên khác đã lộ diện từ trước ở hai miền Trung - Bắc bao gồm: AceMT, GemTeam, Team Việt Nam, Top.VN và ProGK.

Một vài hình ảnh ấn tượng tại ngày thi đấu Chung kết Miền Nam:

Quý độc giả quan tâm có thể theo dõi lại các trận đấu của Vòng chung kết Miền Nam – bộ môn Tập Kích – tại đây:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCn-gl8yB9pk7sO2L2NChGJg

Fanpage Tập Kích: https://www.facebook.com/tapkich.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.