Sôi động với giải đấu solo Boom Mobile do game thủ tự tổ chức

29/03/2017 10:30 GMT+7

Vừa muốn giữ lửa Boom Online trước kia, cũng như xây dựng cộng đồng Boom Mobile sau này thêm sôi động, clan SV2N2xClan đã tổ chức giải đấu solo Boom Mobile cho tất cả các game thủ.

Dù đã ra mắt cũng được một thời gian, nhưng Boom Mobile chưa thực sự tạo được nhiều sân chơi lớn cho cộng đồng game thủ. Game chỉ hầu hết xoay quanh các hoạt động, trận đấu ingame chứ chưa có các giải đấu quy mô lớn bên ngoài.

Nhận thấy cộng đồng Boom Mobile cần có một sân chơi để thi thố tài năng, cùng nhằm mục đích xây dựng cộng đồng để sản phẩm phát triển tốt hơn, Văn Cương - chủ clan SV2N2xClan đã đứng ra, cùng anh em trong guild tổ chức giải đấu SV2N2xClan mở rộng.

Theo đó, giải đấu sẽ tổ chức với quy mô toàn máy chủ, dành cho tất cả game thủ trong và ngoài clan tham dự, theo thể thức 1vs1. Vào ngày 29.3 tới đây, giải đấu sẽ chốt danh sách, đồng thời chính thức tuyên bố các đội tham gia, lịch đấu cụ thể trong ngày 30.3.

Ngay lập tức, giải đấu này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Theo Thanh Niên Game thu thập, có rất nhiều người chơi từ trong và ngoài clan đã đăng ký tham dự. Nguyễn Hoài Nam chia sẻ: “ Bản thân mình mong muốn có những giải đấu như thế này lâu lắm rồi mà chưa được, vì cộng đồng mấy nay yên ắng quá. Rất cảm ơn chủ guild Văn Cương đã mang tới cho game thủ một sân chơi đầy hứa hẹn, kịch tính.”

Được biết, giải đấu sẽ bắt đầu vào chủ nhật tuần này 2.4.2017, và không hạn chế bất cứ hình thức tham gia nào, từ PC cho tới di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.