Quake Champions sẽ miễn phí, nhưng cho phép chi tiền để 'bao trọn'

12/03/2017 20:29 GMT+7

Quake Champions là game FPS online được phát hành miễn phí, nhưng nhà sản xuất vẫn cho phép bạn mua game để sở hữu nhiều hero hơn.

Tại triển lãm PAX East năm nay, tựa game FPS online rất được chờ đợi Quake Champions đã công bố chính thức mở đăng kí Closed Beta. Quake Champions được phát hành hoàn toàn miễn phí (free to play) nhưng hãng phát triển id Software vẫn cho phép người chơi mua game.
Trailer giới thiệu Blood Covenant Arena trong game
Phát biểu với trang Polygon, Tim Willits - giám đốc sáng tạo của id Software cho biết: "Đây là một game free to play nhưng người chơi có thể lựa chọn mua Champion Pack để sở hữu tất cả các hero trong game. Nếu bạn chơi miễn phí, bạn chỉ được quyền sử dụng các hero mình yêu thích trong thời gian giới hạn. Game mang đến lối chơi FPS kinh điển cho những game thủ yêu thích sự đơn giản, đặc biệt là những game thủ là fan của Quake."
Trailer giới thiệu nữ hero Nyx
Quake Champions là phiên bản mới nhất của dòng game FPS online Quake lừng lẫy, nhấn mạnh vào lối chơi FPS thuần túy với nhịp độ nhanh, dồn dập. Trò chơi do id Software phát triển dưới sự giúp sức của Saber Interactive, Bethesda Softworks sẽ phát hành game trong năm nay trên PC, các phiên bản dành cho hệ máy console hiện chưa được Bethesda Softworks công bố.
Bạn đọc quan tâm đến Quake Champions có thể đăng kí trải nghiệm Closed Beta tại trang chủ của trò chơi theo địa chỉ: https://quake.bethesda.net/en/signup
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.