Chấm điểm các Mobile trong hồi ức cộng đồng Gunbound M

20/04/2018 15:10 GMT+7

Những Mobile – chiến xa – quen thuộc với cộng đồng Gunbound M đang được “mổ xẻ” trên mạng xã hội, gợi nhớ lại những ngày tháng hoàng kim của tựa game bắn súng tọa độ hấp dẫn này.

Game Profile
GunBound M
Big Foot – Gã khổng lồ đáng sợ
“Cái tên đã thấy mobile này là một thứ gì đó khổng lồ rồi, đạn bắn siêu nhiều, siêu đau và đặc biệt là còn có khả năng đào nữa” – Đó là nhận xét của cộng đồng mạng về cỗ Mobile lừng danh này. Quả thật, Big Foot là một con quái vật đáng sợ với hình dáng to lớn, kỹ năng đạn bắn như mưa rơi. Tuy nhiên điều làm nên sự đáng sợ của Big Foot là khả năng đột phá đại hình, đào hầm khoét vách.
Big Foot là một cỗ Mobile đáng sợ dưới góc nhìn của cộng đồng
Với bộ kỹ năng tạo ra nhiều đạn chùm và bom, Big Foot có thể dễ dàng “tống” một đối thủ khỏi bản đồ đơn giản bằng cách … bắn lủng địa hình của đối thủ. Điểm yếu do sát thương không tập trung một mục tiêu của Big Foot đã được bù lại bằng việc đào hầm khoét vách, và game thủ Gunbound chắc chắn vẫn nhớ về độ nguy hiểm của Mobile này trên chiến trường.
Asate - Sát thủ từ trời xanh
Asate có rất nhiều “nickname” trong cộng đồng game thủ, tuy nhiên nhìn chung, những từ ngữ mà game thủ Gunbound ngày xưa dành cho Asate là … đạn rơi vỡ đầu. Quả thật, Asate có sát thương thuộc vào hàng khủng bố nhất trong thế giới Gunbound khi không trực tiếp bắn vào đối phương, mà là đánh dấu và … kêu vệ tinh thả mưa bom bão đạn. Vì thế, Asate tuy có sát thương lớn, nhưng tầm đạn nhiều khi bị khuất, dẫn đến các vệ tinh bắn nhầm đồng đội. Do đó, chiến thuật nhằm khắc chế Asate chính là nấp dưới vật cản, hố sâu. Tuy vậy, Asate vẫn là cơn ác mộng với bao thế hệ người chơi Gunbound vì khả năng dồn sát thương siêu khủng của mình.
Asate – Một trận cuồng phong vào đầu đối thủ
Boomer – Xạ thủ khét tiếng
Bạn từng hâm mộ một xạ thủ Gunbound lừng danh, bách phát bách trúng? Chàng trai đó là thần tượng của không chỉ bạn mà còn vô số người chơi khác? Chắc chắn xạ thủ lừng danh ấy đã từng sử dụng Boomer.
Trong cộng đồng Gunbound luôn lưu truyền rằng, đẳng cấp cao nhất của một xạ thủ chính là phải sử dụng được Boomer. Quả thật, Boomer là một “siêu nhân” thật sự trên chiến trường, với sát thương dồn mục tiêu siêu khủng, cùng với khả năng “săn lùng” đối thủ. Chiếc Boomerang của Boomer có thể khiến bất kỳ đối thủ nào phải khóc thét chỉ sau một cú đánh.
Boomer – Kẻ hủy diệt trong lòng người chơi Gunbound
Tuy nhiên, Boomer cũng nổi tiếng trong cộng đồng Gunbound từ những ngày đầu về sự “khó nhai” của mình. Cách chơi cực kỳ khó kiểm soát khi chỉ cần chênh nhau 1 hoặc 2 độ gió, tầm bắn có thể xa mút mùa. Vì thế, nếu bạn kiểm soát được Boomer, bạn đã trở thành một cao thủ lừng danh.
Thêm vào đó, Boomer là nhân vật “cày điểm” hàng đầu trong các Mobile của Gunbound. Muốn lên cấp nhanh nhất, bạn cần phải sử dụng đến Boomer, nhất là ở những cấp độ cao. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là hàng “cùi bắp”, vì chỉ cần rơi vào tay 1 người không sử dụng thành thạo, coi như đã chấp đối phương 1 người. Dẫu nhiều ý kiến khác nhau, Boomer vẫn là Mobile nhiều cảm xúc nhất với cộng đồng.
Gunbound là một tựa game có cộng đồng đông đảo bậc nhất. Dù giờ đây, Gunbound chỉ còn trong ký ức của nhiều game thủ thời kỳ đầu, nhưng những tình cảm dành cho trò chơi này chưa bao giờ thôi âm ỷ.
Và giờ đây, những ký ức đầy nỗi niềm ấy sẽ sớm trở lại với game thủ khi Gunbound sẽ trở lại trên điện thoại di động. Gunbound M sẽ đem cả một miền đất hoài niệm ấy lên chiếc di động, để game thủ có thể đồng hành cùng những Mobile quen thuộc của mình mọi lúc mọi nơi.
Tham khảo thêm thông tin tại:
• Youtube GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.