Hiệu ứng Overkill hoạt động như thế nào trong Hearthstone

06/12/2018 11:18 GMT+7

Hiệu ứng mới này đôi lúc sẽ khiến người chơi lầm tưởng nếu không để ý kĩ.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào ngày hôm qua, Hearthstone đã giới thiệu bản mở rộng mới nhất có tên gọi Rastakhan’s Rumble. Song song việc cho ra mắt những quân bài mới thì các nhà phát triển cũng giới thiệu hiệu ứng mới có tên gọi là ‘Overkill’. Vậy hiệu ứng này có tác dụng như thế nào?

Cơ bản, những lá bài có hiệu ứng Overkill sẽ kích hoạt mỗi khi chúng hạ gục một quân bài khác có số máu thấp hơn đòn tấn công cơ bản của nó. Hiệu ứng này sẽ áp dụng khác nhau trong mỗi lá bài khác nhau.

Ví dụ như lá bài legendary là Oondasta có hiệu ứng Overkill. Sau hiệu ứng này, lá bài miêu tả như sau: “triệu hồi một quân bài Beast từ trong tay”. Điều này có nghĩa rằng lá bài này (với 7 điểm tấn công) sẽ cho phép người chơi triệu hồi một quân bài Beast nếu Oondasta hạ gục một quân bài của đối với với 6 máu hoặc thấp hơn. Nếu Oondasta hạ gục một quân lính với 7 máu thì nó sẽ không kích hoạt hiệu ứng Overkill.

Hiệu ứng này sẽ xem xét giá trị tấn công và máu hiện tại của mục tiêu, chứ không phải giá trị gốc. Ví dụ như nếu Oondasta được tăng sức tấn công từ 7 lên tới 9 thì mỗi khi nó hạ gục một quân bài có 8 máu trở xuông sẽ kích hoạt hiệu ứng Overkill ngay lập tức.

Ngoài ra những lá bài khác có những dòng chú thích đi kèm khác thì người chơi chỉ cần đáp ứng được điều kiện đó nữa thì hiệu ứng sẽ được kích hoạt. Chính vì vậy trong khoảng thời gian này các bạn cần phải đọc kỹ và rõ ràng những yêu cầu của quân bài đó trước khi sử dụng.

Hiện tại trong bản mở rộng Rastakhan’s Rumble, có 14 lá bài sở hữu hiệu ứng này. Các bạn có thể sử dụng tính năng filter trong phần tạo bài để xem cụ thể hơn những quân bài đó là gì để không bị bỡ ngỡ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.