LMHT: Chế độ Quái Vật Xâm Lăng cùng 5 trang phục Vệ Binh chính thức ra mắt

08/09/2017 11:31 GMT+7

Chế độ chơi Quái Vật Xâm Lăng được mở từ ngày 8.9 đến 26.9.

Cuối cùng 5 bộ trang phục của nhóm Vệ Binh Tinh Tú cũng ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Song song đó cũng có chế độ chơi Quái Vật Xâm Lăng được mở kể từ ngày 8.9 đến 26.9. Hãy cùng xem sơ qua chế độ chơi này có gì hấp dẫn hay không nhé!

Đầu tiên, Quái Vật Xâm Lăng là chế độ chơi đi cảnh gồm 5 thành viên. Các thành viên sẽ phải phối hợp với nhau để chống lại đám quái vật đang xâm lăng Công Viên Valoran yên bình. Khi tham gia, người chơi sẽ trải qua 7 nhiệm vụ khác nhau và sau đó là đối mặt với trùm cuối với số máu cực kì khủng bố. Người chơi chỉ được chọn những tướng có trang phục Vệ Binh Tinh Tú như Lux, Ahri, Syndra, Poppy, Janna, Lulu, Soraka, Jinx, Ezreal và Miss Fortune.

Trong số 7 nhiệm vụ thông thường, có 3 loại bản đồ sẽ xuất hiện xuyên suốt trò chơi là Sống Sót, Tẩu Thoát và Phòng Thủ. Mỗi khi đồng đội bị hạ gục, các bạn hãy chạy lại chỗ đồng đội vừa ngã xuống và đứng khoảng 2 giây. Sau đó đồng đội sẽ được hồi sinh và bạn sẽ được bất tử trong thười gian ngắn, hãy tận dụng chúng để có thể vượt qua sự tấn công điên cuồng từ quái vật nhé!

Thông thường mẹo nhỏ dành cho các bạn tham gia chế độ chơi này đó là lúc nào đội hình cũng nên có Poppy (tướng đỡ đòn) cùng 1 tướng hỗ trợ như Janna, Lulu hay Soraka. Nếu không có 2 loại tướng này thì trừ khi nào bạn có khả năng né tránh hoặc quan sát tuyệt đỉnh mới có thể vượt qua mà thôi.

Song song đó, LMHT cũng có một loạt nhiệm vụ dành cho chế độ chơi mới. Dù hoàn thành nhiệm vụ thường hoặc khó cũng đều có những phần thưởng xứng đáng dành cho mọi người. Hơn thế nữa, các bạn còn nhận nhận được Kỉ vật Tinh Tú dùng để chế tạo Mẫu mắt Chân Trời Mới và Tướng Kỳ Bí Hextech.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.