Chung kết giải đấu Đột Kích CFEL 2017 diễn ra vào ngày mai

17/06/2017 11:45 GMT+7

Đây là cơ hội để cộng đồng game thủ hội họp cũng như theo dõi các trận đấu súng đỉnh cao.

Giải đấu CFEL 2017 là giải đấu quy tụ 8 đội tuyển Đột Kích hàng đầu Việt Nam ở cả 3 miền. Được tổ chức 2 lần/năm bắt đầu từ năm 2016, mùa giải thứ 3 của giải đấu CFEL khởi tranh từ ngày 25.03.2017 và kéo dài hơn hai tháng thi đấu, CFEL 2017 diễn ra với hai giai đoạn: League đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng 8 đội và Chung Kết đấu tập trung 4 đội mạnh nhất. Mỗi giai đoạn lại có những giải thưởng tương ứng với thứ hạng cho các đội.

Theo đó, vòng chung kết không chỉ là ngày thi đấu cuối đầy cam go và kịch tính giữa các đội tuyển chuyên nghiệp, mà còn là buổi lễ tôn vinh những game thủ xuất sắc của mùa Đột Kích 2017, là cơ hội để các game thủ/tuyển thủ tụ họp, cùng cộng đồng Đột Kích giao lưu.

4 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết toàn quốc, bao gồm: Freedom Gaming (Hà Nội), Boss.CFVN (TP.HCM), Born Evil (Hải Phòng), Cherry Stars (Hà Nội). Vòng chung kết của giải đấu sẽ diễn ra từ 8 giờ sáng ngày mai (18.6) tại khách sạn Mường Thanh, 60 Trần Phú, thành phố Nha Trang. Đội tuyển vô địch có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt lên tới 150 triệu đồng,

Khán giả đến tham dự vòng chung kết còn được nhận áo Đột Kích phiên bản đặc biệt CFEL 2017 và có cơ hội trúng thưởng từ sự kiện bốc thăm may mắn với những phần thưởng giá trị như báu vật Đột Kích, áo nỉ, bàn di chuột và nổi bật hơn cả là điện thoại Samsung Galaxy S8 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.