Dark & Light sẽ được 'bán rẻ' trên Steam trong mùa hè

22/04/2017 16:30 GMT+7

Game online thế giới mở đình đám này sẽ trình làng vào mùa hè năm nay.

Dark & Light là game online được phát triển bởi Snail Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa tương đương với các "bom tấn" đang có mặt trên thị trường. Được biết, người chơi Dark & Light
có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau.
Trong quá trình khám phá game online Dark & Light, người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. Chính vì vậy, người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương.
Trong thời kỳ đầu phát triển, Snail Games đã từng công bố rằng Dark & Light sẽ sử dụng mô hình pay to play (thu phí thuê bao theo thời gian), tức người chơi sẽ phải "trả tiền" cho mỗi giờ tham gia vào trò chơi này. Tuy nhiên sau đó, vào tháng 8.2016 vừa qua, "cha đẻ" Cửu Âm Chân Kinh đã quyết định xác nhận chính thức về hình thức thu phí mới, cụ thể, Dark & Light sẽ sử dụng mô hình thu phí buy to play (mua bản quyền một lần) tương tự Overwatch của Blizzard Entertainment và Black Desert của Kakao Games tại Châu Âu và Bắc Mỹ.
Mới đây, cổng thông tin lớn bậc nhất Trung Quốc 17173 đã hé lộ rằng đợt mở cửa vào mùa hè sắp tới của Dark & Light sẽ yêu cầu game thủ mua bản quyền trò chơi với giá 199 Nhân Dân Tệ - tương đương khoảng 650.000 đồng. Có thể nói đây là một mức giá khá "mềm" đối với một sản phẩm chất lượng như Dark & Light.
Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Dark & Light tại trang chủ trò chơi hoặc trên Steam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.