Điểm danh những Công hội 'trùm sò' trong GunPow

17/07/2017 14:42 GMT+7

Cùng đến với những Công hội hiện đang là các thế lực hùng mạnh trong game bắn súng tọa độ Gunpow .

Trong bất kì tựa game online nào, người chơi đều bắt gặp tính năng cực kì quan trọng, gần như không thể thiếu chính là: Bang hội. Tính năng này giúp người chơi dễ dàng trò chuyện, kết bạn, giao lưu với nhau, từ đó, cùng nhau tham gia các hoạt động trong game như bang chiến hoặc săn Boss. Bên cạnh đó là những hoạt động ngoài game như gặp gỡ, tổ chức các buổi offline… để thắt chặt tình cảm giữa các game thủ có chung niềm đam mê.
Và trong thế giới của GunPow, người chơi được biết đến hệ thống Bang hội qua tên gọi Công hội. Đến với Công hội, các xạ thủ được có cơ hội làm quen với những xạ thủ khác cũng như được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một khi Công hội càng lớn mạnh, các thành viên đóng góp càng nhiều thì bạn sẽ càng nhận thêm nhiều ưu đãi. Bước sang phiên bản mới Tân Thế Giới, Công hội hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn với việc xuất hiện Phó Bản Công Hội mới toanh. Nơi đây tập hợp hàng loạt những Boss “khủng” chờ đợi xạ thủ khiêu chiến để mang về các phần quà giá trị.
Liệu đấu trường Phó Bản Công hội sẽ gọi tên sự thống trị của Công hội nào trong GunPow ? Hãy cùng Thanh Niên Game điểm mặt 4 Công hội có khả năng “vô đối” trong khoảng “cày” Boss Phó Bản Công hội bao gồm: 18+, Double-Republic, Mẫu GiáoNhà Trẻ Thần Long.
Đầu tiên là Công hội với cái tên… dành cho game thủ trưởng thành: 18+ với khẩu hiệu “Thách thức mọi đối thủ”. Đây là một Công hội đến từ Hà Nội vô cùng mạnh mẽ với các thành viên có lực chiến rất cao cũng như từng giành giải Quán Quân Liên Đấu mùa 1.
18+ đang là nỗi khiếp sợ của nhiều Công hội mạnh trong GunPow
Công hội tiếp theo là Double-Republic cũng sở hữu các thành viên có lực chiến cực cao, đang “làm mưa làm gió” ở máy chủ Boss Teen.
Nếu như Công hội 18+ có cái tên rất “người lớn” thì Công hội sau đây lại có cái tên rất “con nít”: Mẫu Giáo. Tuy nhiên, “nhỏ nhưng có võ” Công hội Mẫu Giáo đều có các thành viên lực chiến “khủng”, gây “sóng gió” cho máy chủ Boss iDol.
Công hội Mẫu Giáo đạt level 11. Level càng cao thì tổng số lực chiến của các thành viên trong bang cao
Cuối cùng là Công hội Nhà Trẻ Thần Long đến từ máy chủ Boss Pow với số điểm danh vọng cao chót vót và hiện Nhà Trẻ Thần Long đang chẽm chệ ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Công hội.
Tuy nhiên, theo Thanh Niên Game được biết đây chỉ là 4 trong số hàng trăm ngàn Công hội mạnh của GunPow. Các Công hội đang từng giờ từng phút “chạy đua vũ trang” để dành được những ngôi vị cao trong game. Rất có nhiều khả năng, trong thời gian đến các Công hội khác sẽ vượt mặt và bỏ xa 4 Công hội “trùm sò” mà chúng tôi vừa điểm danh. Vì vậy, tứ đại Công hội đừng có “ngủ quên trên chiến thắng" nhé!
Tân Thế Giới - Phiên bản lột xác ngoạn mục của GunPow
Hiện tại nhà hát hành VNG đang dành rất nhiều ưu đãi cho game thủ cũ và mới đặc biệt trong dịp ra mắt phiên bản mới Tân Thế Giới vào ngày 7.7 vừa qua. Cộng đồng game thủ yêu thích GunPow hãy nhanh tay tham gia sự kiện Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà tại đây và sự kiện Tặng quà hỗ trợ tổ chức offline GunPow
Game thủ hào hứng tham gia các buổi offline của GunPow
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:
Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a
Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.