Dota 2: Valve cho ra mắt chiến dịch đầu tiên của chế độ chơi Siltbreaker

09/06/2017 15:59 GMT+7

Phần thưởng mở ra cũng cực kì phong phú, nếu may mắn, người chơi có thể nhận được vật phẩm Desert Sands Baby Roshan courier.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Valve cũng cho ra mắt phần đầu tiêu của chế độ chơi Siltbreaker chỉ dành riêng cho những người chơi đã mua Battle Pass trong Dota 2.
Một khi tham gia chế độ chơi này, các bạn cần có đủ 4 người và được chọn trong số 14 tướng mà Valve cho phép sử dụng. Dựa theo sự thế hiện của đội mà người chơi nhận được số sao tương ứng. Nếu 1 hầm đạt được 34 sao, mỗi người chơi sẽ nhận được hộp quà (khi mở ra sẽ được treasure ngẫu nhiên). Tuy nhiên mỗi hầm lại có một yêu cầu khác nhau mới đạt được 3 sao, ví dụ như hầm 1 yêu cầu hoàn thành trong vòng 3 phút mà không mất mạng, hay hầm 2 yêu cầu hạ gục boss trong 5 phút mà không mất mạng, ...
Phần thưởng mở ra cũng cực kì phong phú, nếu may mắn, người chơi có thể nhận được vật phẩm Desert Sands Baby Roshan courier. Phần campaign mới này cũng có achievements mới, ví dụ như hoàn thành Act 1 với 3 vị tướng khác nhau, kiếm được 20 sao trong act 1, ... nếu hoàn thành sẽ nhận được số tokens tương ứng để tăng cấp độ cho Battle Pass.
Theo cốt truyện của Act 1, người chơi sẽ xuống đáy biến Dark Reef để ngăn chặn thế lực bóng tối vừa trỗi dậy. Boss cuối của phần này sẽ là gã quái vật mang tên Rhyzik the Corrupter, đệ tử của Siltbreaker - nhân vật chính của campaign. Thông qua cốt truyện được trải dài khắp chế độ chơi, các bạn cũng tìm hiểu được ai là Siltbreaker, cũng như lí do đằng sau có sự kiện của Dota 2 lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.