Game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 có thể truyền thụ võ công cho người khác

10/05/2017 16:38 GMT+7

Ngoài ra, người chơi cũng có thể cướp hoặc 'học trộm' võ công từ các NPC.

Trong vòng vài tháng ngắn ngủi, bom tấn võ hiệp thế giới mở Cửu Âm Chân Kinh 2 đã làm cộng đồng game thủ phát sốt với những tính năng độc nhất vô nhị trong thế giới ảo của trò chơi. Mới đây, đội ngũ sản xuất trò chơi lại tiếp tục hé lộ thêm những điểm đặc sắc trong hệ thống võ công của siêu phẩm kiếm hiệp thế giới mở này.
Trong thế giới võ hiệp, võ công chính là thứ quan trọng nhất
Bước vào thế giới của Cửu Âm Chân Kinh 2, người chơi chỉ có thể khẳng định sức mạnh của mình bằng võ công. Tuy nhiên, trò chơi không cho phép game thủ học võ công thông qua các nhiệm vụ hay đọc bí kíp một cách thông thường. Game thủ sẽ bắt buộc phải gặp các cao thủ võ lâm để xin truyền thụ, các cao thủ này có thể là NPC, ăn mày giữa phố thị,... Ngoài ra, nếu game thủ ở trong trạng thái offline, võ công cũng có thể bị người chơi khác tới cướp mất, thậm chí bị "phế võ công" là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Đơn thương độc mã càng cần phải có võ công cao cường
Hệ thống thế giới mở trong game cũng cho phép người chơi "học trộm" hoặc truyền thụ võ công cho người khác. Muốn "học trộm" võ công, game thủ chỉ cần "rình mò" lúc các NPC luyện công để nắm bắt được các đòn thế cũng như yếu quyết, nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng nếu bị cao thủ võ lâm phát hiện, chắc chắn kết quả dành cho gamer không hề tốt đẹp.
Cách tốt nhất chính là trở thành đệ tử của các cao thủ võ lâm
Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể có nhiều cách để học được những bộ tuyệt thế võ công. Nếu đang là một cao thủ, bạn có thể trực tiếp đánh bại các NPC để cướp đoạt bí kíp, tuy nhiên nếu chỉ là một tân thủ, thì cách tốt nhất vẫn là nhận các NPC làm sư phụ hoặc tạo mối quan hệ tốt để "xin xỏ" những bí kíp võ công. Ngoài ra, khi đã tinh thông nhiều loại võ công, bạn cũng có thể khai tông lập phái, truyền thụ lại những tuyệt học này cho các đệ tử - những người chơi khác.
Hoặc cũng có thể trực tiếp đánh bại đối phương và cướp đoạt bí kíp
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.