Game thủ thử nghiệm bản tiếng Trung của Tam Quốc Phán Xử

04/09/2017 12:00 GMT+7

Để có những chuẩn bị tốt đón chờ Tam Quốc Phán Xử ra mắt, cộng đồng game thủ đã tìm kiếm các máy chủ nước ngoài để thử nghiệm

Theo lịch trình, game mobile Tam Quốc Phán Xử  sẽ công bố lịch trình ra mắt chính thức vào ngày 5.9 tới đây. Được biết, đây là sản phẩm game nhập vai chiến thuật, với cơ chế chiến đấu khá rắc rối. Vì thế, nhiều game thủ rất nóng lòng muốn thử nghiệm sản phẩm này.
Để có hướng xây dựng nhân vật tốt hơn trong giai đoạn game khai mở, nhiều người chơi đã tìm kiếm các máy chủ nước ngoài để có thêm kinh nghiệm. Hiện tại, cộng đồng đang share rất nhiều link tải game từ máy chủ Trung Quốc.
Theo tìm hiểu của người chơi, Tam Quốc Phán Xử có lối chơi khá hay, khi cũng với 5 tướng ra trận, cơ chế chiến đấu lại tự do, đánh không theo lượt nào cả. Tuy nhiên, nó vẫn thể hiện được vai trò rõ ràng trong đội hình, với tanker, sát thương tầm xa và phép thuật.
Được biết, hiện tại đã có một số guild lớn bên Trung Quốc do Việt Nam lập ra quyết định sẽ trở về để gây dựng dế chế Tam Quốc Phán Xử tại quê nhà. Cuộc chiến Tam Quốc Phán Xử chắc chắn sẽ khốc liệt hơn xưa.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.