Game thủ Việt đã có thể chiến Flame X Blaze phiên bản quốc tế

09/10/2017 07:22 GMT+7

Bản quốc tế của trò chơi đình đám này cũng được phát hành hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS.

Tại triển lãm Tokyo Game Show 2016, Square Enix - một trong những công ty phát triển game hàng đầu Nhật Bản - đã công bố các thông tin đầu tiên về game MOBA di động mang tên Flame X Blaze. Đây là game mobile thuộc thể loại MOBA (Đấu trường trực tuyến) với số lượng thành viên tham gia tối đa của mỗi bên là 3. Flame X Blaze đã được phát hành theo hình thức miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android tại Nhật Bản.

Về lối chơi, Flame X Blaze cũng không có nhiều khác biệt so với các game MOBA di động cùng thể loại. Người chơi sẽ phải hợp tác cùng với hai đồng đội còn lại để kiểm soát các mục tiêu trên đường, lên cấp và phá hủy căn cứ của đối phương. Điểm nhấn lớn nhất của Flame X Blaze là nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

Ngay khi sản phẩm này đạt được một số thành công nhất định tại quê nhà, Square Enix đã bắt đầu hành trình chinh phục game thủ khắp thế giới. Sau rất nhiều lần thử nghiệm, mới đây Flame X Blaze đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế (hỗ trợ tiếng Anh). Nhìn chung, phiên bản này cũng không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản nội địa Nhật Bản, do đó nếu game thủ nào đã từng chơi thử bản tiếng Nhật chắc chắn sẽ rất dễ để làm quen.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ quốc tế của Flame X Blaze.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.