Game Việt Caravan War mở Open Beta trên Android

03/10/2017 14:48 GMT+7

Đợt beta này sẽ là phiên bản dành cho hệ điều hành Android, phiên bản iOS sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Caravan War là game mobile chiến thuật thủ thành có lối chơi sáng tạo, mới mẻ, nhưng vẫn giữ sự “gần gũi” quen thuộc với game thủ. Kết hợp giữa hai thể loại được ưu chuộng là thủ thành (Tower Defense) và giả lập quản lý chiến thuật (SLG) , Caravan War sẽ là tựa game mang đến một trải nghiệm độc đáo về xây dựng và phát triển các thương đoàn. Sản phẩm này được phát triển bởi Hiker Games - đơn vị sản xuất game Việt khá nổi tiếng.

"Caravan War được lấy cảm hứng từ câu chuyện về Con đường tơ lụa huyền thoại. Một con đường vốn kết nối phương Đông tới phương Tây. Chúng tôi hi vọng tựa game này cũng vậy, sẽ góp phần kết nối cộng động game thủ Việt Nam với thế giới." Ông Nguyễn Vũ Phương, trưởng dự án của Hiker Games chia sẻ trong thông báo mới đây.

Caravan War đã chính thức mở cửa phiên bản Open Beta từ hôm nay (3.10), đây sẽ là đợt beta dành riêng cho hệ điều hành Android, phiên bản iOS của trò chơi dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong năm nay. Được biết, đợt thử nghiệm này sẽ diễn ra tối thiểu trong thời gian 2 tuần, và đương nhiên, hệ thống thanh toán trong game vẫn chưa được mở cửa. Ngoài ra, nhiều khả năng toàn bộ dữ liệu trong đợt beta này sẽ được reset vì sẽ có nhiều đợt chỉnh sửa và cập nhật lớn diễn ra trong thời gian thử nghiệm tiếp theo.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt Caravan War tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.