Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm tiếp tục thử nghiệm

19/10/2017 15:00 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm phiên bản mới khá thành công vào tháng 8, trò chơi sẽ tiếp tục hoàn thiện các nội dung mới trong đợt test lần này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, Lang Gia Bảng Mobile (tên đầy đủ: Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm Mobile) đã được Loong Entertainment giới thiệu rộng rãi tới cộng đồng game thủ, trò chơi cũng đã mở cửa trang chủ cách đây chưa lâu. Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm được xây dựng dựa trên bộ phim Lang Gia Bảng 2 đang làm mưa làm gió trong thị trường Trung Quốc.

Về cơ bản, Lang Gia Bảng Mobile vẫn sẽ bám sát cốt truyện của phần phim thứ 2. Các nhân vật chính trong phim cũng được đưa vào game, tuy nhiên sẽ không chỉ là một NPC như cách làm game thường thấy, mà “vươn mình” trở thành hình mẫu đại diện cho các lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn. Lối chơi trong game cũng được đánh giá là thuần chất nhập vai theo phong cách Trung Quốc, tạo nên sự quen thuộc nhất định đối với game thủ.

Vào tháng 8 vừa qua, Lang Gia Bảng Mobile đã mở cửa đợt thử nghiệm phiên bản cập nhật mới với rất nhiều tính năng quan trọng, trong đó có update thêm hệ thống khinh công và chiến đấu. Sản phẩm này sẽ tiếp tục mở thêm một đợt test có reset dữ liệu từ ngày mai (20.10) để tiến hành thu thập ý kiến game thủ nhằm hoàn thiện phiên bản mới vừa qua.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Lang Gia Bảng Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.