Lang Gia Bảng Mobile ra mắt khinh công trong bản thử nghiệm mới

21/08/2017 12:00 GMT+7

Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm mới từ ngày mai (22.8) với nhiều cập nhật.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, Lang Gia Bảng Mobile (tên đầy đủ: Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm Mobile) đã được Loong Entertainment giới thiệu rộng rãi tới cộng đồng game thủ, trò chơi cũng đã mở cửa trang chủ cách đây chưa lâu.

Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm được xây dựng dựa trên bộ phim Lang Gia Bảng 2 đang làm mưa làm gió trong thị trường Trung Quốc. Game mobile này được xác nhận bản quyền từ tác giả tiểu thuyết cũng như bộ phim, thậm chí dàn diễn viên nổi tiếng trong Lang Gia Bảng 2 như Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á cũng trở thành gương mặt quảng bá cho sản phẩm này.

Về cơ bản, Lang Gia Bảng Mobile vẫn sẽ bám sát cốt truyện của phần phim thứ 2. Các nhân vật chính trong phim cũng được đưa vào game, tuy nhiên sẽ không chỉ là một NPC như cách làm game thường thấy, mà “vươn mình” trở thành hình mẫu đại diện cho các lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn. Lối chơi trong game cũng được đánh giá là thuần chất nhập vai theo phong cách Trung Quốc, tạo nên sự quen thuộc nhất định đối với game thủ.

Sau đợt thử nghiệm vào đầu tháng 7 vừa qua trên Android, Loong Entertainment đã công bố tiếp tục mở cửa trò chơi vào ngày mai (22.8). Trong đợt thử nghiệm mới này, trò chơi sẽ update thêm hệ thống khinh công và chiến đấu, tạo ra cảm giác kiếm hiệp chân thực nhất cho game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.