LMHT: MSI 2017 lập kỷ lục khi có đến 364 triệu người theo dõi

14/07/2017 17:00 GMT+7

Còn đối với trận đấu BO5 giữa SKT và G2 có khoảng 2,5 triệu người xem cùng lúc, đủ để biết được giải đấu này hấp dẫn như thế nào.

Dù đã kết thúc khá lâu, thế nhưng giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) 2017 cũng đã để lại khá nhiều dấn ấn cho toàn bộ khán giả Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Ngoài việc SK Telecom T1 tiếp tục thống trị giải đấu này, người hâm mộ Việt Nam cũng được dịp phổng mặt với những khu vực khác khi Gigabyte Marines bất ngờ lọt vào top 6 đội tham gia vòng thi đấu chính thức với tỉ số 3 - 7.

Và mới đây, Riot Games vừa cho ra mắt infographic thống kê những chỉ số ấn tượng nhất khi giải đấu này diễn ra tại Brazil vào tháng 5. Các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết.

Theo như thống kê, đã có tổng cộng khoảng 364 triệu lượt xem duy nhất trên toàn thế giới (unique view), kể cả khi được phát lại. Ấn tượng hơn, ngay thời điểm đỉnh điểm có khoảng 4,3 triệu lượt người xem cùng lúc. Còn trận đấu BO5 giữa SK Telecom T1 và G2 Esports đạt được khoảng 2,5 triệu lượt người xem cùng lúc.

Ngoài ra, fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng đóng góp không nhỏ cho tiền thưởng của giải đấu lần này. Cụ thể hơn, có khoảng 38,6 tỉ đồng (1,7 triệu USD) được fan hâm mộ đóng góp thông qua việc mua trang phục Karma Chinh Phục và mẫu mắt.

MSI là giải đấu thường niên được tổ chức sau khi giải mùa xuân của các khu vực trên toàn khu vực chấm dứt. Thông qua giải đấu này, Riot Games được dịp đánh giá trình độ của các khu vực, cũng như tạo sân chơi cần thiết cho các đội có thể trao đổi kinh nghiệm và nâng cao trình độ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.