LMHT: Riot Games hé lộ sơ bộ chế độ chơi PvE đấu boss có tên gọi Odyssey

12/09/2018 10:06 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi này sẽ có 1 điểm khá thú vị đó là chơi càng nhiều thì nhân vật sẽ càng mạnh.

Như đã giới thiệu vào ngày hôm qua, Liên Minh Huyền Thoại chuẩn bị chào đón chế độ chơi hoàn toàn mới lại có tên gọi là Odyssey cùng nhóm trang phục Phi Đội Không Gian.

Và không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, hôm nay các nhà phát triển đã hé lộ sơ về chế độ chơi Odyssey như sau:

Đầu tiên, người chơi tham gia Odyssey có thể chọn 1 trong 5 vị tướng bao gồm Yasuo, Jinx, Sona, Malphite và Ziggs. Mỗi vị tướng đều có sức mạnh và những chiêu thức nội tại cực kì độc đáo. Vì mỗi vị tướng đều tăng một dạng chỉ số đặc biệt (ví dụ như thời gian hồi chiêu, khả năng hồi máu, máu, ...) nên tốt hơn hết mọi người nên giữ mạng cho nhau để có thể chống đỡ trước hàng loạt sự tấn công từ quái vật.

Nâng cấp

Mỗi lần tham gia chế độ chơi này, các bạn có thể kiếm các mảnh nâng cấp để tăng thêm sức mạnh cho vị tướng mà mình ưa thích. Điều này có nghĩa rằng bạn chơi chế độ này càng nhiều thì nhân vật của các bạn sẽ càng mạnh.

Nếu tham gia càng nhiều, người chơi có thể gắn thêm nhiều kĩ năng mà mình đã nâng cấpcho nhân vật mình đang sử dụng. Tối đa, mỗi nhân vật sẽ có 5 slot đồ và 15 loại nâng cấp cho nhân vật.

Phép Bổ Trợ

Trong chế độ chơi này, các bạn chỉ có thể sử dụng 2 loại phép bổ trợ mà thôi. Đầu tiên là Warp với tác dụng giúp người chơi bất tử trong thời gian ngắn và lướt tới trước, có thể tích tối đa 3 lần. Tiếp theo đó là Resuscitate với tác dụng hồi sinh đồng minh nếu đứng gần họ trong 2 giây.

Ngoài ra còn có những thông tin thú vị khác về chế độ chơi Odyssey trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được cập nhật sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.