Máy chủ Đông Nam Á của Black Desert trình làng vào cuối năm

01/08/2017 14:21 GMT+7

Sau 4 tháng nhá hàng, Pearl Abyss đã xác nhận các thông tin về máy chủ Đông Nam Á.

Như Thanh Niên Game đã từng đề cập, vào giữa tháng 12.2016 vừa qua, Black Desert đã tiến hành mở cửa miễn phí trong thời gian một tuần cho cộng đồng game thủ (trừ một số quốc gia bị khóa IP, trong đó có Việt Nam) nhân dịp mừng Giáng Sinh và năm mới 2017. Đặc biệt, chỉ duy nhất phiên bản Đài Loan là không tiến hành khóa IP Việt Nam, mặc dù vậy, khoảng cách địa lý cùng rào cản ngôn ngữ vẫn khiến game thủ Việt khá khổ sở khi trải nghiệm trò chơi này. Cộng đồng game thủ Đông Nam Á cũng đã từng gửi hàng ngàn chữ ký đề nghị nhà phát triển trò chơi cân nhắc về việc mở máy chủ dành riêng cho các quốc gia Đông Nam Á.

Sau đó, vào tháng 4.2017, có vẻ như Pearl Abyss đã "động lòng" trước tình cảm của các game thủ ở Đông Nam Á và đã hé lộ thông tin về việc họ đang tiến hành mở rộng phạm vi phát hành của Black Desert. Theo đó thì khu vực Đông Nam Á, tất nhiên bao gồm cả Việt Nam, sẽ được phát hành một phiên bản tiếng Anh có server riêng.

Cách đây ít ngày, thông tin này đã được xác nhận chính thức. Dù không được thông báo một cách chi tiết, tuy nhiên việc xác nhận này cũng đã cung cấp cho game thủ các thông tin quan trọng là máy chủ Đông Nam Á của Black Desert sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Indo.

Dù chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của phiên bản Black Desert Đông Nam Á, tuy nhiên đây vẫn là thông tin tốt đối với game thủ tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.