Perfect World mở cửa Luân Hồi Quyết vào ngày mai

16/10/2017 14:26 GMT+7

Sản phẩm này từng được giới thiệu tại sự kiện ChinaJoy 2017 vừa qua.

Luân Hồi Quyết là game di động nhập vai do Perfect World phát triển, trò chơi được xây dựng theo xu hướng tiên hiệp điển hình. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm cùng đề tài đang có trên thị trường, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng hết sức quen thuộc trong Luân Hồi Quyết như tu luyện pháp bảo, nuôi tiên linh, trải nghiệm hệ thống phi hành,... Ngoài ra, trò chơi cũng được đánh giá là sở hữu các tính năng PvP hấp dẫn và lôi cuốn, từ đấu đơn cho tới các trận chiến bang hội, lãnh thổ.

Luân Hồi Quyết kết hợp lối vẽ đồ họa anime Nhật Bản với phong cảnh Trung Hoa cổ điển, tạo ra một thế giới rất riêng vô cùng khác lạ. Với nền tảng đồ họa 2,5D cùng góc nhìn tự do, người chơi có thể dễ dàng chiêm ngưỡng độ hoành tráng của các chiêu thức được tung ra. Mỗi chiêu thức trong Luân Hồi Quyết đều khiến cho màn hình điện thoại như muốn nổ tung, kết hợp với nét vẽ hoa lệ, đây chính là một trong những con át chủ bài của Perfect World trong năm 2017 này.

4 lớp nhân vật trong Luân Hồi Quyết

Trong phiên bản hiện tại của Luân Hồi Quyết, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật phù hợp với các vai trò khác nhau của trận chiến, lớp nhân vật thứ 5 được dự kiến sẽ ra mắt trong các phiên bản tiếp theo. Vào ngày mai (17.10), Perfect World sẽ mở cửa đợt thử nghiệm của Luân Hồi Quyết dành cho hệ điều hành  Android.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.