Sau thông báo lùi lịch ra mắt, Vua Kiếm Hiệp bất ngờ 'mất tích'

22/01/2019 11:00 GMT+7

Hiện tại, fanpage chính thức của Vua Kiếm Hiệp đã ở trạng thái không thể truy cập, các group cộng đồng liên quan tới trò chơi cũng không có bất cứ hoạt động nào đáng kể.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Vua Kiếm Hiệp là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài kiếm hiệp, mở ra một thế giới vô cùng rộng lớn, cho phép game thủ hóa thân thành chưởng môn nhân chiêu mộ đệ tử là những nhân vật đình đám, sở hữu trang bị và bí kíp võ công thượng thừa. Vua Kiếm Hiệp còn mang tới cho game thủ hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, vượt phó bản, vận tiêu, thách đấu lôi đài, Hoa Sơn Luận Kiếm, săn boss, loạn chiến trường,… cho game thủ thỏa sức phám phá và tu luyện.

Vua Kiếm Hiệp Mobile có sự xuất hiện của 4 môn phái quen thuộc bao gồm: Tiêu Dao, Minh Giáo, Võ Đang, Thiếu Lâm. Game thủ sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật võ lâm nổi tiếng, điển hình như Thiên Hạ Ngũ Tuyệt : Đông Tà – Tây Độc – Nam Đế – Bắc Cái – Trung Thần Thông, cho đến các cặp đôi như Quách Tĩnh – Hoàng Dung, Dương Quá – Tiểu Long Nữ,...

Vua Kiếm Hiệp đã được nhà phát hành Funtap dự kiến cho ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1.2019 này. Tuy nhiên vào những ngày giữa tháng 1 vừa qua, trò chơi đã thông báo lùi lịch ra mắt vô thời hạn vì một số trục trặc từ phía App Store khiến game khó lòng ra mắt đúng hẹn. Và sau thông báo này, Vua Kiếm Hiệp cũng bất ngờ "mất tích" khi fanpage trò chơi đang ở trạng thái không thể truy cập, các group cộng đồng thì không có bất cứ thông báo hay hoạt động nào đáng kể, điều này đang khiến những game thủ khá lo lắng cho số phận của trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.