Blade & Soul: Revolution 'khoe khéo' chiến trường ngàn người

30/10/2018 13:33 GMT+7

Mặc dù đã ấn định ngày ra mắt, thế nhưng bom tấn Blade & Soul: Revolution lại tiếp tục làm game thủ thêm mong ngóng với việc giới thiệu các tính năng đỉnh cao.

Sau gần 1 năm hé lộ các thông tin ban đầu, vừa qua Netmarble đã tổ chức một buổi họp báo để công bố các tính năng hấp dẫn trong Blade & Soul Revolution, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 6.12 sắp tới. Blade & Soul Revolution sẽ giữ nguyên cốt truyện cùng các tính năng làm nên tên tuổi của phiên bản PC, đặc biệt là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động theo phong cách non-target. Điều này giúp cho game thủ được trải nghiệm một Blade & Soul trên di động theo đúng nghĩa đen.

Blade & Soul Revolution cũng có 4 bộ tộc là Gon, Lyn, Yun và Jin nhưng chỉ có 4 hệ phái chứ không nhiều như bản PC. Nhà sản xuất Netmarble cũng hé lộ rằng trò chơi sở hữu rất nhiều loại dungeon với nhiều mức độ khó khác nhau để người chơi khám phá. Có thể nói rằng sản phẩm đã kế thừa nhiều điểm mạnh từ phiên bản PC.

Đặc biệt hơn, Blade & Soul Revolution mới đây đã hé lộ về tính năng chiến trường "ngàn người" tham gia cực kỳ hoành tráng. Theo đó, đây sẽ là một trận chiến với quy mô cực khủng với sự góp mặt của 1000 người chơi cùng lúc (500 vs 500). Netmarble cũng lấy chính 2 phe quen thuộc trong phiên bản PC: Thiên Thanh và Huyết Tộc làm nội dung chính của tính năng chiến trường trong phiên bản mobile. Từ trang phục nhân vật hay những tạo hình những con Boss đều giống hệt phiên bản PC càng khiến cho không ít game thủ háo hức được trải nghiệm trò chơi.

Hiện tại các game thủ yêu thích trò chơi cũng có thể tham gia đăng ký sớm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.