Bom tấn Nghịch Thủy Hàn cáo lỗi về việc 'đạo nhái' Dota 2

29/06/2018 11:05 GMT+7

NetEase cũng hi vọng game thủ nếu phát hiện được các lỗi sao chép như vậy thì hãy báo cho họ để khắc phục.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase Games, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được công chiếu vào năm 2003. Điểm nhấn trong những hình ảnh mà NetEase giới thiệu cho Nghịch Thủy Hàn chính là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ chân thực cực cao, tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

Nghịch Thủy Hàn sẽ chính thức Open Beta tại Trung Quốc từ hôm nay (29.6), tuy nhiên từ vài ngày trước, trò chơi đã dính phải lùm xùm "đạo nhái" các biểu tượng kỹ năng (icon skill) của Dota 2 - sản phẩm MOBA đang được phát hành bởi Valve (Perfect World phát hành tại Trung Quốc). Theo đó, các game thủ đã chỉ ra việc không ít icon skill của nhân vật trong Nghịch Thủy Hàn có cách thiết kế na ná như skill của hero trong Dota 2, và điều này đã được chỉ ra rõ ràng từ những hình ảnh so sánh như ảnh dưới đây:

Những người chơi Dota 2 có thể dễ dàng nhận ra một vài skill như Plasma Field của Razor hay Illuminate của Keeper of the Light,... đã bị đội ngũ thiết kế của Nghịch Thủy Hàn "mượn để dùng". Để trấn an cộng đồng game thủ về việc đạo nhái này, NetEase đã đưa ra thông báo cáo lỗi cùng lời hứa xử lý nghiêm khắc đội ngũ thiết kế, đồng thời hi vọng game thủ nếu có phát hiện được thêm những lỗi tương tự thì hãy phản ánh với họ để có thể chỉnh sửa cho sản phẩm trở nên tốt hơn.

Thông báo cáo lỗi từ Nghịch Thủy Hàn
Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.