CyberCore Esports Open Series (CEOS) sẽ có giải thưởng 40 triệu đồng

15/07/2017 15:59 GMT+7

Khởi tranh từ ngày 22.7, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành riêng cho phòng máy CyberCore gây ấn tượng bởi mức giải thưởng rất hấp dẫn.

Theo thông cáo chính thức từ CyberCore, CyberCore Esports Open Series (CEOS) là giải đấu do đơn vị này tổ chức dành riêng cho hệ thống phòng máy CyberCore, tổ chức từ ngày 22.07 đến 30.07. Đây là mùa giải đầu tiên CEOS được đưa vào thi đấu chính thức, với bộ môn mở màn là Liên Minh Huyền Thoại.
Dù là lần đầu trình làng, nhưng CEOS đã gây ấn tượng với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng (riêng giải nhất là 10 triệu đồng), thuộc vào dạng rất hấp dẫn trong các giải đấu dành cho sân chơi phòng máy. Đặc biệt, tất cả các trận đấu đều diễn ra ONLAN tại 8 địa điểm thi đấu chính thức: CyberCore Gaming Thành Thái, CyberCore Gaming SAT, CyberCore Gaming nguyễn Thị Thập, CyberCore Gaming Ozone, CyberCore Gaming Stadium, CyberCore Gaming Lê Dũng, CyberCore Gaming Internet 138 và PSM Tô Ký. Đối tượng tham dự cũng là thành viên của 8 phòng máy này, giới hạn các tuyển thủ đã và đang thi đấu chuyên nghiệp cho VCSA.
Theo dự kiến, trong tương lai CEOS được CyberCore thường xuyên tổ chức hai tháng một lần, ở các mùa giải sau đơn vị này sẽ tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để gia tăng thêm số lượng bộ môn tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.