Dark & Light mở Closed Beta, cho phép game thủ đăng ký sớm

10/06/2017 08:18 GMT+7

Vì đây là đợt thử nghiệm có giới hạn, nên các game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có được cơ hội hiếm có này.

 Dark & Light là game online được phát triển bởi Snail Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa tương đương với các "bom tấn" đang có mặt trên thị trường. Được biết, người chơi Dark & Light có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau. Game thủ cũng có thể tự thiết kế và đóng thuyền để khám phá thế giới đại dương trong Dark & Light.

Trong quá trình khám phá game online Dark & Light, người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. Chính vì vậy, người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương. Người chơi sẽ cần phải tương tác với người chơi khác trong quá trình xây dựng căn cứ. Nguyên nhân chính là xây dựng căn cứ cần sử dụng nhiều loại tài nguyên khác nhau và người chơi cần phải trao đổi tài nguyên với những người chơi khác.

Vào giữa tháng 4 vừa qua, Snail Games đã công bố giá bán Dark & Light phiên bản tiếng Trung vào khoảng 199 Nhân Dân Tệ, và dù chưa ấn định giá bán trên Steam, nhưng có lẽ sẽ không có quá nhiều sự chênh lệch. Trò chơi cũng được dự kiến sẽ ra mắt ngay trong mùa hè này.

Cách đây vài giờ, Snail Games vừa trình làng trailer mới của Dark & Light và mở đăng kí thử nghiệm Closed Beta phiên bản tiếng Anh, game thủ muốn tham gia thử nghiệm trò chơi cần phải hoàn thiện phiếu khảo sát tại đây.

Đợt đăng ký thử nghiệm này sẽ kết thúc vào 14 giờ chiều ngày 16.6 theo giờ Việt Nam và Dark & Light sẽ chính thức mở phiên bản Closed Beta 5 ngày sau đó, tức 21.6.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.