Dragon Nest Mobile: Chơi sau không lo ‘thọt cấp’ với tính năng Phong Ấn

12/11/2018 16:17 GMT+7

Với tính năng Phong Ấn, các game thủ Dragon Nest Mobile thuộc hàng newbie sẽ có thể bắt kịp những người chơi trước đó trong hành trình đua top.

 
Ra mắt tại Việt Nam trong bối cảnh thị trường đang đầy rẫy những sản phẩm nhập vai "mì ăn liền", Dragon Nest Mobile đã ngay lập tức trở thành cái tên được chú ý. Sự mới lạ, chỉn chu và bài bản từ đồ họa đến gameplay, tựa game này đã chiếm được sự quan tâm và tình cảm của đông đảo game thủ. Kế thừa những điểm nổi bật từ phiên bản PC về hệ thống Phó Bản và các Boss Rồng, người chơi sẽ được thử thách kỹ năng với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Đặc biệt hơn, Dragon Nest Mobile còn được đánh giá là sản phẩm dành "đất diễn" công bằng cho đủ kiểu game thủ, từ các cao thủ cho tới những tân thủ chân ướt chân ráo gia nhập vào game.
Bên cạnh các đấu trường mang tính công bằng mà bất cứ game thủ nào cũng có thể khẳng định mình, Dragon Nest Mobile còn mang tới những tính năng trợ giúp người chơi mới vô cùng thú vị, mà tiêu biểu có thể kể đến như tính năng Phong Ấn. Đúng với tên gọi của nó, Phong Ấn sẽ tạm dừng việc tăng thêm kinh nghiệm và cấp độ của người chơi đồng thời giúp cho đa số người chơi khonog chênh lệch cấp độ quá nhiều. Phong Ấn được đánh giá là tính năng vô cùng hữu ích dành cho những game thủ newbie chơi sau trong hành trình bắt kịp những cao thủ đi trước.
Những bạn đã “cày ngày cày đêm” đừng thấy vậy mà nản lòng, lượng kinh nghiệm của nhân vật sau khi đạt tới mốc cấp độ sẽ được tích trữ lại để sau khi mở Phong Ấn sẽ tiếp tục đột phá lên các cấp cao hơn. Việc Phong Ấn cấp độ sẽ hoạt động theo các nguyên tắc nhất định để đảm bảo người chơi có thể dễ dàng làm quen. Cụ thể, Phong Ấn sẽ kích hoạt khi máy chủ đạt các cấp độ là 32, 40, 50, 60, 70, 80, 90, 100, 110, 120; thời gian Phong Ấn thông thường sẽ là 7 ngày. Và trong thời gian này, những game thủ đã max cấp độ sẽ chỉ nhận được 50% kinh nghiệm từ nhiệm vụ, hoạt động hay bất kì rương thưởng kinh nghiệm nào trong game. Điều này vừa giúp các newbie đuổi kịp mặt bằng chung cấp độ của cả máy chủ, và cũng giúp các cao thủ đã max cấp độ luôn hào hứng cày cuốc.
Nếu nói rằng hành trình trong thế giới Dragon Nest Mobile như một cuộc đua nhiều chặng, thì việc Phong Ấn chính là những đích đến của các chặng đua này. Trong thời gian Phong Ấn thì cả những người chơi mới và cũ đều nhận được những lợi ích thiết thực. Đối với người chơi mới, Phong Ấn là cơ hội để bắt kịp với mức cấp độ tối đa. Ngược lại, với các cao thủ thì đây là "quãng nghỉ" để tích lũy kinh nghiệm, cày cuốc vật phẩm trang bị giúp hoàn thiện nhân vật.
Ngay khi tính năng Phong Ấn được công bố, cộng đồng Dragon Nest đã vô cùng hào hứng và bàn luận sôi nổi. Thậm chí các cao thủ còn tận tình hướng dẫn newbie những bí kíp cày cuốc như cố gắng hoàn thiện trang bị, trả nhiệm vụ đúng thời điểm hoặc đừng quên dùng xu rồng để mua Thể lực,... Ngoài ra, trong thời gian Phong Ấn cấp độ, cộng đồng game thủ cũng sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu sâu hơn các tính năng khác trong Dragon Nest Mobile như Vườn Nhà, trao đổi vật phẩm trong Guild, luyện tập PvP,...
Có thể nói rằng Phong Ấn là tính năng cực kỳ đặc sắc của Dragon Nest Mobile, khi mang tới lợi ích thiết thực cho cả người chơi mới và cũ. Cùng với tính năng Phong Ấn, Dragon Nest Mobile sẽ còn mang tới nhiều hoạt động và tính năng hấp dẫn khác trong tương lai.
Hãy cùng tham chiến ngay Dragon Nest Mobile tại:
Tải game ngay: https://go.onelink.me/UMGH/
Trang chủ: http://dnm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.