Faker được đài truyền hình KBS mời bàn luận về các vấn đề quốc gia.

14/11/2018 08:22 GMT+7

Đây là lần đầu tiên một đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc mời một tuyển thủ eSports tham gia bình luận về các vấn đề của quốc gia.

Ở Hàn Quốc, việc mời những người nổi tiếng để xuất hiện trong các chương trình truyền hình là điều hiển nhiên nhưng với vận động viên thể thao điện tử (eSports) thì đây là tiền lệ. Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng mình không chỉ ở Hàn Quốc mà vươn xa cả thế giới, mới đây Faker đã được đài truyền hình quốc gia KBS mời tham gia và cùng bình luận về các vấn đề của quốc gia.
Hình ảnh hậu trường được hé lộ trong buổi talkshow Hello Counselor
Theo đó, Faker sẽ xuất hiện trong tập 389 của chương trình Hello Counselor cùng hai idol nổi tiếng, Red Velvet Joy và Seulgi vào ngày 19/11 đến.
Trước thông tin này, hàng triệu fan của Faker đã gửi lời chúc mừng đến anh. Và tất nhiên, không cần phải nói, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại nước nhà đã vô cùng háo hứng và tự hào khi lần đầu tiên có một tuyển thủ eSports được tham gia bàn luận các vấn đề đại sự của quốc gia.
Faker tên thật Lee Sang-hyeok, sinh ngày 7/5/1996 tại Seoul. Anh là thành viên của đội tuyển thể thao điện tử SK Telecom T1. Faker là một trong những người chơi Liên Minh Huyền Thoại hay nhất thế giới hiện nay, được mệnh danh là "huyền thoại sống" của bộ môn này.  Faker đã giúp SKT T1 lên ngôi vô địch chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 3, mùa 5 và mùa 6 cùng rất nhiều giải đấu lớn khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.