FIFA Online 4 hé lộ bản cập nhật Roster Update 2018

08/11/2018 13:12 GMT+7

Bản cập nhật lớn nhất năm 2018 của FIFA Online 4: Roster Update ngày 08.11.2018

2018 chắc chắn là một trong những mùa hè in đậm dấu ấn trong lịch sử của bóng đá thế giới. Chúng ta không chỉ được chứng kiến Pháp lên đỉnh thế giới lần 2 mà còn kinh ngạc với hàng loạt vụ chuyển nhượng siêu khủng. FIFA Online 4 đương nhiên sẽ cập nhật đầy đủ nhất tất cả các vụ trao đổi cầu thủ từ đình đám đến nhỏ nhất do các câu lạc bộ thực hiện trong 3 tháng nóng bỏng mùa hè rồi.

Cập nhật TTCN mùa hè 2018

So với thời FIFA Online 3 cho đến đầu năm 2018 mới được cập nhật TTCN mùa hè 2017 thì FIFA Online 4 đã thành công vượt bậc vì sẽ cập nhật TTCN mùa hè 2018 chỉ 2 tháng sau khi chuyển nhượng ngoài đời thực kết thúc.

C. Ronaldo - một trong hai huyền thoại lớn nhất đương đại, đã rời Santiago Bernabeu để tiếp tục hành trình vĩ đại của anh ta, cập bến Juventus Arena. Dù không thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của thế giới, 112 triệu Euro cho một cầu thủ 33 tuổi vẫn là con số khổng lồ. La Liga mất CR7, nhưng Messi vẫn còn đó cùng với những bản hợp đồng lớn khác: T. Lemar từ Pháp đến A. Madrid, T. Courtois gia nhập Real Madrid từ Chelsea, A. Vidal đến Barca. Barcelona còn mang về bộ đôi người Brazil là Malcom và Arthur. Real thậm chí còn bỏ ra 45 triệu Euro để có ngôi sao mai 10X là Vinicius Junior.

Cập nhật thiết kế áo đấu mùa 18/19

FIFA Online 4 cũng đã cập nhật những mẫu áo đấu mới nhất ở mùa giải 2018 - 2019 của các câu lạc bộ.

Hơn 300 cầu thủ được cập nhật khuôn mặt

Từng đường nét nhỏ trên gương mặt cho đến kiểu tóc của các ngôi sao đều được nhà phát triển game cập nhật càng gần thực tế nhất có thể. Chúng ta sẽ cảm nhận diện mạo tươi mới từ mái tóc khác của P. Pogba, Neymar hay nét mặt rất thần thái của siêu tiền vệ L. Modric hoặc cầu thủ trẻ hay nhất thế giới K. Mbappe.

Chỉ số mùa giải LIVE từ mùa ‘17 sang mùa ‘18

EA Sports FIFA Online 4 đã nỗ lực theo dõi phong độ các cầu thủ có trong game để điều chỉnh chỉ số sao cho sát nhất với khả năng hiện tại của họ. Chỉ vài tháng sau khi game ra mắt, chúng ta đã có mùa giải ‘18 rất tươi.

So với FIFA Online 3, tốc độ cập nhật roster update chỉ số toàn bộ cầu thủ của game đã cao hơn rất nhiều. Trước đây, Roster Update chỉ số chưa bao giờ được thực hiện chỉ 2 tháng sau ngày thị trường chuyển nhượng ngoài đời đóng cửa. Giờ đây, 2 tháng sau khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 kết thúc, FIFA Online 4 sẽ lên đời ngay cho lứa thẻ cầu thủ mùa hiện tại từ ‘17 sang mùa ‘18.

Thay đổi quỹ lương xếp hạng thành 170 cho 11 cầu thủ chính

Roster Update khủng nhất năm 2018 của FIFA Online 4 sẽ mang đến thay đổi rất quan trọng ở chế độ Đội bóng trong mơ, chính là thay đổi về quỹ lương yêu cầu tối đa.

Thay vì 7 cầu thủ “làng nhàng cấp ao làng” vì hệ số lương 5, các huấn luyện viên có thể mạnh tay đầu tư 7 ngôi sao hoặc huyền thoại cực chất mà chẳng cần quan tâm hệ số lương làm gì. Họ sẽ vừa là quân dự bị thay thế khi cần thiết, cũng là những lá bài bí ẩn để khiến đối thủ bất ngờ, thay đổi thế trận khi cần thiết. Mua sắm cầu thủ hệ số lương cao mà có chỉ số tốt cũng là sự đầu tư dễ chịu và khả thi với nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4.

Thay đổi số áo cầu thủ

Đây là tính năng khá đơn giản nhưng gần như mọi game thủ FIFA Online 4 đều khát khao có thể dùng tính năng này ở phiên bản mới nhất của game.

Hiệu ứng “chiếu phim” mới khi mở thẻ

Hiệu ứng mở thẻ mới của FO4 siêu đẹp với phong thái chạy hoặc bước ra tùy theo độ xịn của cầu thủ

Ăn mừng bàn thắng đặc trưng mới

Roster Update 2018 của FIFA Online 4 sẽ đến với các huấn luyện viên vào ngày 8/11 tới. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo những thông tin liên quan đến phiên bản mới của FO4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.