Game thủ đã có thể tạo nhân vật trong Blade & Soul Việt Nam

16/08/2017 13:00 GMT+7

Hiện tại các game thủ đã có thể tạo sớm nhân vật để chờ đến ngày sản phẩm đình đám này ra mắt.

 Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Trò chơi đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 8 này.

Vào ngày 10.8 vừa qua, sau khi công chiếu bộ phim Sứ Mệnh Người Được Chọn, Vietnam eSports cũng đã hé lộ ngày ra mắt của Blade & Soul tại Việt Nam. Theo đó, trò chơi sẽ mở cửa phiên bản Closed Beta vào 18.8 sắp tới.

Tuy nhiên ngay từ hôm nay (16.8), các game thủ đã nhận code tài khoản trò chơi đã có thể đăng nhập sớm vào game để tạo nhân vật và chọn được những cái tên "ngầu nhất". Đương nhiên dù tên nhân vật có "bá đạo" như thế nào cũng sẽ phải tuân thủ các yêu cầu cơ bản của trò chơi, bên cạnh đó thì game thủ cũng đã có thể đặt tên bằng tiếng Việt có dấu.

Sau khi việc tạo nhân vật và đặt tên kết thúc, việc còn lại chính là chờ đến ngày 18.8 và đăng nhập trải nghiệm Blade & Soul mà thôi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.