Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds and Catacombs sẽ ra mắt vào ngày 7.12

29/11/2017 14:07 GMT+7

Rộng rãi hơn, Blizzard cũng tặng cho người chơi 3 bộ bài miễn phí cùng ngày để chào mừng Kobolds and Catacombs.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Tiếp tục chương trình giới thiệu những lá bài mới của bản mở rộng Kobolds and Catacombs của Hearthstone, hôm nay trang InvenGlobal giới thiệu lá bài mới của Mage.

Theo đó, lá bài này có tên Leyline Manipulator. Với 4 mana và chỉ số 4/5, lá bài mới của Mage có tác dụng rằng "Nếu người chơi cầm bất cứ lá bài nào trên tay mà không phải xuất phát từ bộ bài mình đã chọn, chúng sẽ được giảm giá trị đi 2 mana". Nhờ vậy, bộ bài thiên về chiến thuật tạo hoặc copy bài của class Mage trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Nhưng quan trọng hơn cả, Blizzard cũng công bố rằng bản mở rộng tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 7.12 sắp tới. Vậy là còn khoảng 1 tuần nữa là các bạn có thể được dịp khám phá và sở hữu những lá bài mới cực kì độc đáo. Và tất nhiên những bộ bài Kobols and Catacombs người chơi nhận được thông qua việc tham gia chế độ chơi Tarven Brawl cũng phải chờ đến tuần sau mới mở được.

Nếu muốn tăng tốc khả năng thu thập bài, các bạn có thể mua trước 50 bộ bài với giá 1,1 triệu đồng (49,99 USD). Song song đó, người mua cũng được khuyến mãi thêm lá bài trang trí của bản mở rộng.

Rộng rãi hơn, Blizzard cũng tặng cho người chơi 3 bộ bài miễn phí vào ngày 7.12 để chào mừng Kobolds and Catacombs ra mắt. Hãy cùng chờ đón bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone cập bến vào tuần sau nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.