Hyper Universe chuẩn bị đặt chân lên Steam

20/08/2017 10:10 GMT+7

Đợt Early Access đầu tiên trên Steam của trò chơi đang đến rất gần.

Hyper Universe là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đồng đội theo màn hình ngang được phát triển bởi CWAVESOFT. Về cơ bản, lối chơi của Hyper Universe có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi thuộc thể loại MOBA đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.

Mỗi trận chiến trong Hyper Universe cũng được chia thành hai đội, mỗi đội gồm 5 thành viên. Hiện tại, Hyper Universe có 31 nhân vật và được chia thành 6 nhóm khác nhau (Tanker, Supporter, Technician, Stalker, Striker và Bruiser).

Bản đồ thi đấu trong Hyper Universe được gồm có 1 đường chính trên mặt đất, 3 đường hầm dưới đất và 3 đường trên núi. Đường chính trên mặt đất có các trụ bảo vệ và nhà chính, đội nào phá hủy được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng. Các đường còn lại có các bãi quái rừng và là mục tiêu tranh đoạt của hai đội.

Vào tháng 6 vừa qua, Nexon America đã tiến hành mở thử nghiệm cho phiên bản tiếng Anh của trò chơi trong 1 tuần để khảo sát ý kiến game thủ. Mới đây, Hyper Universe cũng đã chính thức đăng tải thông báo chuẩn bị mở Early Access trên Steam, đây là thông tin được cộng đồng game thủ chờ đợi kể từ những ngày cuối năm 2016 - khi mà trò chơi mở Open Beta tại Hàn Quốc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.